Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
629 kết quả phù hợp
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Hai nền tảng quốc tế đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Elon Musk tuyên chiến với ngành quảng cáo
Vị tỷ phú cá tính này cho rằng các nhà quảng cáo đã ‘đánh hội đồng’ mạng xã hội X, khiến cho tập đoàn thất thu nghiêm trọng.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Hiện trạng 4 phân khu chưa bàn giao cho Phú Mỹ Hưng sau 30 năm
Suốt 30 năm qua, người dân khu Nam TP.HCM sống tạm bợ ở những vùng quy hoạch treo này. UBND TP.HCM khẳng định sẽ sớm bàn giao đất để Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển đúng quy hoạch.
Kinh tế tuần hoàn nhựa - giải pháp vì tương lai không rác thải
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Giá bất động sản Phú Mỹ Hưng tăng thế nào sau 30 năm?
Sau hơn 3 thập kỷ, giá bất động sản tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã tăng gấp hàng chục lần. Các khu vực lân cận cũng hưởng lợi, thu hút loạt chủ đầu tư về phát triển dự án.
Hiện trạng khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 30 năm đầu tư
KĐT Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) được xem là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau 30 năm, nơi này vẫn chưa thể triển khai 4 phân khu còn lại để đổi mới đồng bộ.
Con chơi 'điện tử', cha mẹ vui lòng
Trong những ngày gần đây, một câu chuyện đang được cộng đồng mạng lan truyền, khi rất nhiều cha mẹ chủ động mua hộp game PS (PlayStation) về để con chơi.
Đưa 'chánh niệm' vào văn hóa doanh nghiệp có phải là một xu thế?
Trong "Lãnh đạo bằng chánh niệm", Palma Michel chia sẻ nhiều trường như Harvard, Stanford, INSEAD... đã đưa môn thực hành chánh niệm/khoa học về thiền vào chương trình đào tạo MBA.
Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại MMA Innovate 2024
MMA Innovate 2024 - sự kiện công nghệ đỉnh cao sắp trở lại Việt Nam với một diện mạo mới, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm độc đáo và những cơ hội hợp tác chưa từng có.
Magnum chào đón Chi Pu làm đại sứ thương hiệu
Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.
Học chải răng đầy vui nhộn qua tựa game của P/S và Miniworld
Tháng 6 này, P/S hợp tác Miniworld ra mắt game “Bảo vệ đảo rồng”, giúp trẻ vừa chơi game vui, vừa học đánh răng đúng cách thông qua những hình ảnh vui nhộn.
Saigon Co.op tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.