Sóng nhiệt kéo dài khiến cổ phiếu máy lạnh tăng mạnh
Trong bối cảnh Ấn Độ dự báo chứng kiến làn sóng nhiệt kéo dài hơn bình thường ở nhiều khu vực, cổ phiếu của các nhà sản xuất máy lạnh và máy phát điện tăng mạnh.
629 kết quả phù hợp
Sóng nhiệt kéo dài khiến cổ phiếu máy lạnh tăng mạnh
Trong bối cảnh Ấn Độ dự báo chứng kiến làn sóng nhiệt kéo dài hơn bình thường ở nhiều khu vực, cổ phiếu của các nhà sản xuất máy lạnh và máy phát điện tăng mạnh.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
P/S tổ chức khám răng miễn phí ở 35 cửa hàng Co.opMart trên toàn quốc
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
20.000 'Tết ổn' gửi trao bệnh nhi và bác sĩ trên toàn quốc
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân’
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Hội hoa xuân” nhằm lan tỏa khoảnh khắc, hình ảnh đẹp của khách tham quan hội hoa xuân sau nhiều năm tổ chức.
Phú Mỹ Hưng tổ chức hội hoa Tết Giáp Thìn với chủ đề 'Xuân sum vầy'
Hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân sum vầy” diễn ra từ 3/2 đến 13/2 tại hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
PepsiCo lên tiếng về việc bị chuỗi siêu thị châu Âu 'cấm cửa'
PepsiCo nói Carrefour đã không thông tin đúng về sự việc và chính họ mới là bên chủ động chấm dứt việc cung cấp hàng cho chuỗi bán lẻ.
Chuỗi siêu thị Pháp dừng bán sản phẩm tăng giá quá cao
Cuộc chiến về giá của các nhà bán lẻ và các đại gia sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng đang trở nên căng thẳng trong thời kỳ lạm phát.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
HDBank đồng hành Festival lúa gạo Việt Nam hướng đến lập nhiều kỷ lục
Lần thứ 2 liên tiếp HDBank đồng hành cùng Festival lúa gạo Việt Nam. Festival năm nay đánh dấu thời điểm ngành hàng chủ lực hướng đến những kỷ lục mới.
Doanh nghiệp Việt thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ông chủ Thái
Mỗi năm, cổ đông Thái Lan nhận về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức tiền mặt nhờ thâu tóm thành công các doanh nghiệp Việt như Sabeco, Nhựa Bình Minh, Bao bì Biên Hòa...
Hành trình tiếp theo của Unilever và Bộ Y tế sau 15 năm hợp tác
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever tham vọng tăng thị phần ngành kem ở Việt Nam
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Phân loại rác tại nhà đúng cách góp phần giảm ô nhiễm môi trường
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.