Giá bất động sản Phú Mỹ Hưng tăng thế nào sau 30 năm?
Sau hơn 3 thập kỷ, giá bất động sản tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã tăng gấp hàng chục lần. Các khu vực lân cận cũng hưởng lợi, thu hút loạt chủ đầu tư về phát triển dự án.
639 kết quả phù hợp
Giá bất động sản Phú Mỹ Hưng tăng thế nào sau 30 năm?
Sau hơn 3 thập kỷ, giá bất động sản tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã tăng gấp hàng chục lần. Các khu vực lân cận cũng hưởng lợi, thu hút loạt chủ đầu tư về phát triển dự án.
Hiện trạng khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 30 năm đầu tư
KĐT Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) được xem là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau 30 năm, nơi này vẫn chưa thể triển khai 4 phân khu còn lại để đổi mới đồng bộ.
Con chơi 'điện tử', cha mẹ vui lòng
Trong những ngày gần đây, một câu chuyện đang được cộng đồng mạng lan truyền, khi rất nhiều cha mẹ chủ động mua hộp game PS (PlayStation) về để con chơi.
Đưa 'chánh niệm' vào văn hóa doanh nghiệp có phải là một xu thế?
Trong "Lãnh đạo bằng chánh niệm", Palma Michel chia sẻ nhiều trường như Harvard, Stanford, INSEAD... đã đưa môn thực hành chánh niệm/khoa học về thiền vào chương trình đào tạo MBA.
Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại MMA Innovate 2024
MMA Innovate 2024 - sự kiện công nghệ đỉnh cao sắp trở lại Việt Nam với một diện mạo mới, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm độc đáo và những cơ hội hợp tác chưa từng có.
Magnum chào đón Chi Pu làm đại sứ thương hiệu
Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.
Học chải răng đầy vui nhộn qua tựa game của P/S và Miniworld
Tháng 6 này, P/S hợp tác Miniworld ra mắt game “Bảo vệ đảo rồng”, giúp trẻ vừa chơi game vui, vừa học đánh răng đúng cách thông qua những hình ảnh vui nhộn.
Saigon Co.op tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Sóng nhiệt kéo dài khiến cổ phiếu máy lạnh tăng mạnh
Trong bối cảnh Ấn Độ dự báo chứng kiến làn sóng nhiệt kéo dài hơn bình thường ở nhiều khu vực, cổ phiếu của các nhà sản xuất máy lạnh và máy phát điện tăng mạnh.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
P/S tổ chức khám răng miễn phí ở 35 cửa hàng Co.opMart trên toàn quốc
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
20.000 'Tết ổn' gửi trao bệnh nhi và bác sĩ trên toàn quốc
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân’
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Hội hoa xuân” nhằm lan tỏa khoảnh khắc, hình ảnh đẹp của khách tham quan hội hoa xuân sau nhiều năm tổ chức.
Phú Mỹ Hưng tổ chức hội hoa Tết Giáp Thìn với chủ đề 'Xuân sum vầy'
Hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân sum vầy” diễn ra từ 3/2 đến 13/2 tại hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
PepsiCo lên tiếng về việc bị chuỗi siêu thị châu Âu 'cấm cửa'
PepsiCo nói Carrefour đã không thông tin đúng về sự việc và chính họ mới là bên chủ động chấm dứt việc cung cấp hàng cho chuỗi bán lẻ.