Bộ 3 thương hiệu chăm sóc cá nhân tung deal giảm 50% trên Shopee Live
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
629 kết quả phù hợp
Bộ 3 thương hiệu chăm sóc cá nhân tung deal giảm 50% trên Shopee Live
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
Nhà đầu tư nước ngoài có thể nắm 50% vốn Bột giặt Lix
Công ty CP Bột giặt Lix (Lixico) vừa công bố thông tin bất thường về tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại doanh nghiệp tăng lên mức 50%.
Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim
Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Unilever Việt Nam tận dụng công nghệ để thúc đẩy phát triển bền vững
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Sự thật đằng sau quan niệm 'con ngoan - mẹ nhàn'
“Mẹ nhàn” là khái niệm mới với nhiều người mẹ thời 4.0. Tuy nhiên, phía sau mỗi em bé đáng yêu, ngoan ngoãn là những tất bật, vun vén không tên của mẹ cho gia đình nhỏ thân yêu.
Video - Làm 'mẹ nhàn' chắc có nhàn tênh?
Thông qua phim ngắn được thực hiện bởi Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình, khán giả như hiểu thêm về những bận bịu không tên thường ngày của Salim.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Thúc đẩy vẻ đẹp tích cực, đa dạng để phụ nữ tự tin và phát triển hơn
Nhiều phụ nữ hiện nay vẫn bị đóng khung trong các khuôn mẫu, chuẩn mực về vẻ đẹp và vai trò của nữ giới.
Nơi hoa hậu cũng bị miệt thị vì 'không trắng'
Ở các quốc gia Nam Á như Ấn Độ hay Pakistan, ngay cả hoa hậu cũng chịu đựng sự miệt thị khi không có làn da trắng trẻo như kỳ vọng của xã hội.
Khoa học công nghệ thúc đẩy bao bì nhựa tái sinh
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Đi siêu thị 'săn' túi hiệu Tucano
Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Giải mã vẻ đẹp thực sự ẩn sau những bóng hồng
Câu chuyện về vẻ đẹp thực sự ẩn sau những vết sẹo của phụ nữ mắc ung thư vú gợi cho phái nữ nói chung cảm hứng yêu bản thân và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong.
Unilever tiên phong vì sự tiến bộ của phụ nữ
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Ngày càng nhiều người trẻ sẵn sàng nghỉ việc khi nhận ra những giá trị mà công ty hứa hẹn trước đây chỉ là nói suông.
Saigon Co.op chuẩn bị 500.000 túi và vali tặng khách hàng thành viên
Sau hơn 2 năm trì hoãn do Covid-19, chương trình “Tích tem đổi quà 2023” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op được khởi động trở lại.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Hàng trăm triệu người rơi vào cảnh đói nghèo vì bão giá nhiên liệu
Một báo cáo mới đây chỉ ra cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu có thể đẩy 141 triệu người trên thế giới vào cảnh nghèo đói cùng cực.