Đối tác Unilever, Nestle chi 1.175 tỷ dời nhà máy khỏi KCN Biên Hòa 1
Bao Bì Biên Hòa - đơn vị chuyên cung cấp bao bì cho Unilever, Pepsico, Nestle... - dự kiến đầu tư 1.175 tỷ đồng để di dời nhà máy và mở rộng cơ sở sản xuất tại Bình Dương.
680 kết quả phù hợp
Bao Bì Biên Hòa - đơn vị chuyên cung cấp bao bì cho Unilever, Pepsico, Nestle... - dự kiến đầu tư 1.175 tỷ đồng để di dời nhà máy và mở rộng cơ sở sản xuất tại Bình Dương.
Năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đặt mục tiêu đạt 54-55 tỷ USD tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản. Đến hết tháng 10, thống kê phản ánh tình hình khả quan.
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tại Việt Nam, công tác y tế dự phòng ngày càng trở nên cấp thiết.
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2023, tín dụng toàn nền kinh tế tăng 13,71% so với cùng kỳ. Xét theo khối ngành kinh tế, dư nợ nông, lâm, thủy sản tăng 6,95%.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Nhiều quốc gia đã đưa ra loạt chính sách hướng tới nông nghiệp xanh gồm các tiêu chuẩn khắt khe cho sản phẩm xuất nhập khẩu. Việt Nam với thế mạnh nông nghiệp cũng không ngoại lệ.
Bình Dương triển khai các giải pháp đột phá nhằm đối phó với những thách thức của giai đoạn phát triển mới, bám sát theo Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến năm 2050.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Vị tỷ phú cá tính này cho rằng các nhà quảng cáo đã ‘đánh hội đồng’ mạng xã hội X, khiến cho tập đoàn thất thu nghiêm trọng.
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Suốt 30 năm qua, người dân khu Nam TP.HCM sống tạm bợ ở những vùng quy hoạch treo này. UBND TP.HCM khẳng định sẽ sớm bàn giao đất để Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển đúng quy hoạch.