Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hội tụ trong đêm diễn thời trang tóc tại TP.HCM

Sự kiện "The Power of beauty" lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hàng loạt sao Việt và gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt tham gia.

Với mong muốn mang đến những xu hướng thời trang tóc hàng đầu trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng, cũng như phát triển ngành tạo mẫu tóc tại Việt Nam, sự kiện The Power of beauty đã được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 9/9 vừa qua. Chương trình quy tụ nhiều nhà tạo mẫu, salon tóc Nhật Bản tại TP,HCM, các người mẫu và nhân vật tên tuổi của làng thời trang Việt Nam.

The Power of beauty anh 1
Bộ ba team Sang gồm Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương và Kikki Lê nổi bật trong thiết kế của một thương hiệu Việt. Ảnh: Huỳnh Quang Mẫn.
The Power of beauty anh 2
Hoa hậu Thuỳ Dung khoe dáng trong một thiết kế mang hoạ tiết pop Art.

Những người mẫu tham gia chương trình đã được biến hóa kiểu tóc ngay trên sân khấu. Từ mẫu tóc đơn giản, các nhà tạo mẫu Nhật Bản đã hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo của mình. Các sản phẩm chăm sóc tóc từ Milbon, dòng dụng cụ mấy sấy, máy tạo kiểu Panasonic Beauty và wax tạo kiểu tóc Gastby đã hỗ trợ không nhỏ cho các hairstylist.

The Power of beauty anh 3
Những kiểu tóc hiện đại đã góp phần mang đến diện mạo mới cho dàn người mẫu tham gia chương trình.

Đại diện thương hiệu Panasonic Beauty chia sẻ: "Tuy còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng tại Nhật Bản, nhưng các sản phẩm làm đẹp của Panasonic Beauty luôn đứng đầu thị trường với 50% thị phần. Với người Nhật, khi nói đến các thiết bị làm đẹp, là nói tới Panasonic Beauty. Chúng tôi rất vinh dự cùng Milbon, Gatsby góp phần gây dựng, hình thành và phát triển văn hóa làm đẹp tại Việt Nam".

Với thông điệp "Nâng tầm vẻ đẹp Việt", chương trình đã mang đến cơ hội chiêm ngưỡng nhiều kiểu tóc mới lạ, được thực hiện dưới bàn tay của những nhà tạo mẫu nổi tiếng đến từ các salon hàng đầu Nhật Bản: Vamp, Atelier Fine, Rita, Cleo và Atelier Tokyo...  

Với lịch sử phát triển của salon và kỹ năng tay nghề của từng hairstylist, 5 mảnh ghép riêng biệt được lựa chọn trở thành những đơn vị dẫn đầu xu hướng tóc tại TP.HCM.  

Không bó buộc không gian sáng tạo ở những kiểu tóc, sân khấu còn được lấp đầy bởi nhiều thiết kế thời trang mới lạ, đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng như: Hà Linh Thư, Tuấn Trần, Chad Nguyễn, Thương hiệu The Mike Style. Sự cộng hưởng thú vị này mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho các quan khách. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương với phần trình diễn ca khúc Em tôi cùng nhạc cụ mộc.

The Power of beauty anh 4
Người mẫu Thanh Thảo catwalk trình diễn trang phục ánh kim, nổi bật với kiểu tóc xoăn phồng tinh tế.

The Power of beauty đã mang đến cho khách tham dự một đêm thăng hoa và giấc mơ biến TP.HCM trở thành nơi khởi nguồn về xu hướng tóc cho người Việt. Đêm tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc và giới thiệu xu hướng tóc mới nhất The Power of Beauty khép lại trong sự thán phục của khán giả trước kỹ năng và tài nghệ của các nhà tạo mẫu.

The Power of beauty anh 5
Các nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản tài danh trên sân khấu tạm biệt quan khách.

Sự kiện diễn ra thành công không thể không kể đến 3 thương hiệu tài trợ: sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Nhật Bản - Milbon, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với dòng dụng cụ chăm sóc tóc Panasonic Beauty, sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam Gatsby thuộc công ty Mandom.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm