Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt 'hội tụ' trong ngày hội Be U 2013

Diễn ra vào đúng thời điểm cuối năm, ngày hội Be U đã thu hút rất nhiều sao và hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

Hành trình tìm kiếm tài năng trẻ ở hạng mục âm nhạc và vũ đạo của cuộc thi Be U 2013 do Công ty Honda Việt Nam tổ chức đã khép lại sau đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 28 và 29/12 tại Đà Nẵng. Chiếc vé quán quân của hai hạng mục cũng đã tìm được chủ nhân của mình.

Chung kết Ngày hội Be U 2013 - Bắt nhịp từng khoảnh khắc

Chương trình được tổ chức tại bãi biển Phạm Văn Đồng - Đà Nẵng. Thanh Trúc, sinh viên trường Kinh tế, TP.HCM chia sẻ: “Đồng hành cùng Be U đã lâu, đây là lần đầu tiên mình đến tham dự trực tiếp. Ngoài được thay nhớt miễn phí cho chiếc xế, mình và nhóm bạn còn có thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia các trò chơi như voucher bảo trì xe của Honda, máy ảnh, balo Be U… Riêng mình thì thích chụp hình cùng cây thông Noel và ấn tượng nhất với tiết mục biểu diễn motor địa hình”.

Biểu diễn Motor địa hình cực “hot” trong chương trình.

Kế đến là phần biểu diễn của các nghệ sĩ khách mời. Hồ Ngọc Hà với dàn ca khúc “hit” của mình như Tìm lại giấc mơ, Hãy thứ tha cho em; Đông Nhi, Văn Mai Hương và Thủy Tiên cũng không kém phần thu hút với các tình khúc quen thuộc của mình. Còn Noo Phước Thịnh, chàng trai duy nhất trong dàn nghệ sĩ cũng góp phần không khí sôi động với Liên khúc dance, anh chàng cũng “bốc” ngay ca khúc Chờ ngày mưa tan đã một thời làm mưa gió bảng xếp hạng âm nhạc để thể hiện trong đêm hội.

Dàn sao góp mặt trong đêm Chung kết toàn quốc Be U.

Một phần quan trọng khác mà các khán giả của chúng ta cực kỳ mong đợi chính là phần tranh tài cuối cùng của top 25 thí sinh trên mọi miền đất nước. Tất cả đều rất trẻ, tự tin và quan trọng là tài năng. 

“Điểm mặt” quán quân âm nhạc và vũ đạo

Để giành ngôi vị cao nhất, 25 thí sinh và nhóm nhảy đã cùng tranh tài tại vòng bán kết. Sau đó, chỉ 10 gương mặt xuất sắc nhất tiếp tục vào chung kết. Và tại đêm chung kết ngày hội Be U, chương trình đã tìm ra chủ nhân của chiếc ghế quán quân Be U 2013. Quán quân âm nhạc thuộc về Minh Tiến với bài hát Chỉ là giấc mơ. Có thể nói Tiến đã có sự tiến bộ khá nhiều trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn của mình. Quán quân vũ đạo đã được trao cho nhóm Street với nội dung bài nhảy trẻ trung, sáng tạo và kỹ thuật tổng thể cực tốt.

Quán quân Âm Nhạc - Minh Tiến và quán quân Vũ Đạo - nhóm Street.

Hành trình Be U 2013 đã khép lại và hứa hẹn một hành trình mới sẽ hấp dẫn hơn cho các tài năng âm nhạc và vũ đạo trong năm 2014.

Tư liệu: Honda

Bạn có thể quan tâm