Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt thăng hoa trong đêm nghệ thuật khai trương The Garden Mall

Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn cùng nhiều nghệ sĩ trẻ đã trình diễn hết mình trong buổi liveshow khai trương trung tâm thương mại The Garden Mall tại quận 5.

The Garden Mall anh 1
Buổi liveshow nghệ thuật hoành tráng, công phu thu hút hơn 5.000 khán giả đến xem trực tiếp.
The Garden Mall anh 2
Chủ đề xuyên suốt chương trình là gánh xiếc đường phố với rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn trong không gian vui nhộn đầy màu sắc cùng âm thanh sống động.
The Garden Mall anh 3
Mở màn là tiết mục múa Sen trong không gian vườn thần thoại do nghệ sĩ Linh Nga và vũ đoàn Bông Sen thể hiện.
The Garden Mall anh 4
Tiết mục xiếc, ảo giác nghệ thuật cùng màn trình diễn LED Dance, kết hợp vũ đạo sôi động và đèn LED độc đáo giúp người theo dõi mãn nhãn.
The Garden Mall anh 5
Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đã khiến không khí tại đêm biểu diễn nghệ thuật sôi động hơn bao giờ hết.
The Garden Mall anh 6
Vũ Cát Tường say mê thể hiện 3 ca khúc mới Vài phút trước, Yêu xa và Don’t you go bản remix.
The Garden Mall anh 7
Khán giả có mặt tại sự kiện cùng người hâm mộ Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn tỏ ra vô cùng hào hứng khi được nghe lại những bản hit đình đám.
The Garden Mall anh 8
Không khí lễ hội nhộn nhịp với nhiều hoạt động văn hoá, giải trí sẽ liên tục diễn ra trong tuần lễ khai trương của The Garden Mall, kéo dài từ ngày 3/11 đến 12/11.
The Garden Mall anh 9
Sau buổi biểu diễn, hàng nghìn khán giả tiếp tục kéo về khu vực mặt tiền đường Hồng Bàng của The Garden Mall để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của khu vườn thần thoại Hồng Hạc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm