Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt thi hát opera: chưa lên sóng đã biết kết quả?

Liveshow đầu tiên của cuộc thi hát opera sẽ lên sóng vào cuối tuần này nhưng nhìn vào bảng đối đầu, Ngọc Anh đang có nhiều lợi thế nếu so với đối thủ Võ Hạ Trâm.

Sau khi Nathan Lee và Bùi Anh Tuấn chính thức đối đầu, Chinh phục đỉnh cao lại tiết lộ thêm một cặp đôi mới. Không may cho Võ Hạ Trâm, người được xem “nhỏ bé” nhất bảng nữ, phải đương đầu với “cá lớn” Ngọc Anh trong liveshow đầu tiên sẽ lên song truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào tối 29/12. Giọng ca đất mỏ ngay từ đầu được đánh giá rất cao, là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân của mùa giải đầu tiên. Thế nên điều này đã trở thành bất lợi cho Võ Hạ Trâm.

Hạ Trâm...

Và Ngọc Anh được xếp đối đầu nhau ở bảng nữ.

Ngọc Anh từng chinh phục nhiều cuộc thi lớn nhỏ, cô sở hữu giọng hát cao, dày rất thích hợp cho dòng nhạc opera. Trong khi đó Hạ Trâm lại không có nhiều kinh nghiệm biểu diễn, nhưng bù lại cô đã có 7 năm học tại Nhạc viện thành phố. Thế nhưng, giọng ca Đóa hoa nở muộn lại phủ nhận việc mình đang chiếm ưu thế: “Mặc dù tuổi đời của Trâm trẻ hơn tôi và kinh nghiệm đi hát cũng ít hơn nhưng tôi đánh giá rất cao giọng hát của Trâm. Tôi thấy mỗi người đều có những thế mạnh riêng do vậy tôi không thấy mình có lợi thế nào hơn Trâm. Tất cả mọi tình huống đều có thể xảy ra cho nên chưa thể nói trước được điều gì”.

Hạ Trâm cũng tỏ ra tự tin dù vấp phải một đối thủ nặng ký. “Tôi không cảm thấy áp lực, bởi với bản thân tôi, mỗi lần bước lên sân khấu biểu diễn tôi đều giữ cho mình tâm lý thoải mái và tự tin nhất”, cô chia sẻ.

Liệu "cá lớn"...

... có nuốt "cá bé"?

Trong liveshow 1 với chủ đề Freestyle - Thử thách opera, ca sĩ Ngọc Anh sẽ hóa thân thành một cô mèo trong ca khúc Memory của tác giả Trevor Nunn. Đây là bài hát trong vở nhạc kịch Cats và được trình bày bởi nhân vật Grizabella, một cô mèo đánh mất sự nổi tiếng của mình và bây giờ cô chỉ mong muốn được thế giới chấp nhận. Cô rời bỏ bầy đàn của mình và đi khám phá thế giới trong rất nhiều khó khăn và vất vả.

Không kém cạnh đàn chị, nữ ca sĩ trẻ Võ Hạ Trâm sẽ hóa thân thành nàng tiên cá thể hiện bài hát Part of your world của tác giả Alan Menken và Horward Ashman trong vở nhạc kịch Nàng tiên cá (Little Mermaid). Bài hát này được trình bày bởi nhân vật nàng tiên cá Ariel và thể hiện sự khao khát trở thành người.

“Vì đang cận kề cuối năm cho nên thời gian tập luyện cũng khá hạn hẹp. Tôi vẫn đang trau chuốt cho bài thi của mình và chuẩn bị mọi thứ để liveshow 1 diễn ra tốt nhất”, Ngọc Anh chia sẻ thêm.

Với một giọng ca điêu luyện, cao vút - Ngọc Anh và một giọng ca giọng ca ấm áp, truyền cảm – Võ Hạ Trâm, liệu kết quả có được báo trước?

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm