Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao với trào lưu làm tóp vòng 1

Thay vì dao kéo tăng size, rất nhiều sao đã phải rút bớt ngực để đỡ mang cảm giác nặng nề.

Jennifer Connelly từng sở hữu vòng 1 nảy nở, vậy nhưng, ở tuổi tứ tuần, cô đột ngột trở nên lép kẹp. Rất nhiều người khẳng định ngôi sao nổi tiếng đã phải nhờ dao kéo.
Drew Barrymore quyết định phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 vào năm 1992. Cô tâm sự: "Ngực lớn không sung sướng gì, bạn thường xuyên đau lưng, đi đâu cũng bị đàn ông nhìn, và bất kể mặc quần áo gì, trông bạn cũng nặng nề".
Soleil Moon Frye từng giảm size vòng 1 ngay từ năm 16 tuổi. Giờ với vòng 1 cỡ 36C (trước đó là 38 DD), cô trông vô cùng hấp dẫn.
Queen Latifah từng phẫu thuật giảm size vòng 1 từ cup F xuống DD, sau đó, cô tiếp tục giảm cân khiến vòng 1 trở nên nhỏ gọn hơn.
Sharon Osbourne đã phẫu thuật giảm size vòng 1 vào năm 2011. Cô nói ngực cô quá lớn và quyết định giảm 2 size là rất đúng đắn.
Roseanne Barr từng phẫu thuật giảm size vòng 1 từ cup 40DD thành 38C.

Star Jones bên cạnh quyết định giảm cân thì đã phẫu thuật thu gọn vòng 1 vào năm 2003.
Patricia Heaton tâm sự:"Tôi có 4 đứa con và ngực tôi như rơi cả xuống sau 4 lần làm bà mẹ cho con bú. Sau đó tôi đã quyết định phẫu thuật giảm mỡ bụng và vòng 1, mọi thứ giờ rất tuyệt".
 Loni Anderson từng giảm size vòng 1 vào năm 26 tuổi, và 15 năm sau đó cô tiếp tục lại nhờ bác sĩ cắt giảm vòng 1.
Heidi Montag sau rất nhiều lần bơm vòng 1 đã phải nhờ bác sĩ thu nhỏ chúng lại để giảm từ cup F xuống C.
Marie Osmond từng phẫu thuật giảm size vòng 1 vào năm 20 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục can thiệp thêm một lần nữa để có được bộ ngực gọn gàng.
Kris Jenner từng rút bớt túi độn vào năm 23 tuổi để đỡ có cảm giác nặng nề sau lần phẫu thuật quá tay.
Năm 2008, Katie Price đã tiến hành thu nhỏ vòng 1 và bơm môi. Hiện cô sở hữu vòng 1 cỡ 32 F (trước đó là 32 G) và vẫn bị coi là lớn so với một người mẫu. Cô tâm sự: "Ngực tôi như rơi cả xuống mỗi khi tôi đứng dậy, thật may mắn là bác sĩ đã giúp tôi chỉnh lại mọi thứ".
 Jordan Ladd từng giảm size vòng 1 khi cô mới chỉ 16 tuổi vì không muốn nó gây nhức mắt.
Robin Quivers từng giảm size vòng 1 vào năm 1990. Tuy nhiên, 10 năm sau đó, cô phàn nàn vì vòng 1 phát triển trở lại.
Mimi Rogers từng giảm vòng 1 xuống 2 cỡ vào năm 2005. Cô tâm sự: "Vòng 1 lớn thật không có gì hấp dẫn, khi tôi bước vào phòng, bộ ngực của tôi như đi trước tấn công".
Kim Fields từng phẫu thuật giảm size vòng 1 vào những năm 1990 cho vai diễn trong Living Single.
Diễn viên Letitia Dean từng phẫu thuật giảm size vòng 1 ngay từ khi tuổi teen. Cô cho biết mình bị chứng đau lưng và mặc cảm cũng chỉ vì vòng 1 quá lớn.
Diễn viên Patti Stanger từng trải qua không ít lần phẫu thuật giảm size vòng 1. Vào lần phẫu thuật gần đây nhất, cô tâm sự: "Mỗi lần dao kéo để thu nhỏ vòng 1, tôi cảm thấy mình trẻ trung và gọn gàng hơn".

TIKI

Bạn có thể quan tâm