Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao World Cup khóc nức nở khi hát quốc ca

Tiền vệ Geoffroy Die rơi lệ ở buổi lễ cử hành quốc ca Bờ Biển Ngà. Anh là cầu thủ thứ 2, sau Neymar của Brazil khóc vì quá xúc động.

ĐT Bờ Biển Ngà thể hiện quyết tâm rất cao khi bước vào trận gặp Colombia, bởi chiến thắng sẽ giúp họ dẫn đầu bảng C và có cơ hội rất lớn đoạt vé vào vòng tiếp theo.

 

Cùng đồng đội bước vào trận chiến có tính chất quan trọng ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp ở World Cup 2014, tiền vệ Geoffroy Die không kìm nén được xúc động tại buổi lễ cử hành quốc ca Bờ Biển Ngà.

Chia sẻ trên Instagram, anh chia sẻ: “Đó là cảm xúc tự hào khi trở thành cầu thủ của ĐT Bờ Biển Ngà và được phục vụ đất nước. Tôi khóc bởi chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó lại được chơi bóng ở giải đấu lớn như World Cup”.

Tại giải lần này, tiền đạo Neymar của nước chủ nhà World Cup cũng đã khóc khi hát quốc ca Brazil. Hình ảnh xúc động của các cầu thủ dự World Cup 2014 gây chú ý đối với giới truyền thông và người hâm mộ.

Trong trận gặp Colombia, Geoffroy Die và đồng đội nỗ lực thi đấu nhưng không có kết quả tốt. Tỷ số thua 1-2 khiến Bờ Biển Ngà phải nỗ lực rất nhiều trong trận cuối gặp Hy Lạp.

Neymar khóc nức nở khi hát Quốc ca Brazil

Tiền đạo số 10 của đội chủ nhà World Cup 2014 rơi lệ ở buổi lễ cử hành quốc ca Brazil. Dù quyết tâm giúp Selecao chiến thắng, nhưng anh thất bại trước sự xuất sắc của Ochoa.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm