Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp xuất hiện xe đạp điện chính hãng giá rẻ

Đầu tháng 8, thị trường xe đạp điện VN sẽ đón nhận thêm một thương hiệu xe đạp điện mới. Dòng xe chính hãng giá rẻ được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt đối với người tiêu dùng.

Một vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện tăng cao. Sở dĩ người người, nhà nhà chuộng xe đạp điện vì đây là phương tiện nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp cho cả học sinh, người đi làm, người trung và cao tuổi. Bên cạnh đó, khi giá xăng liên tục leo thang, so với khoản tiền xăng phải bỏ ra hàng tháng cho một chiếc xe máy, chi phí tiền điện tiêu thụ cho xe đạp điện tiết kiệm hơn đáng kể.

Xe đạp điện là phương tiện được nhiều học sinh ưa thích.
Xe đạp điện là phương tiện được nhiều học sinh ưa thích.

Rất nhiều dòng xe với các kiểu dáng, màu sắc rất bắt mắt được bày bán, đem lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng và đặc biệt thu hút giới học sinh. Giá cho một chiếc xe đạp điện hiện nay đều lên tới từ 12 triệu đến 15 triệu đồng. Đây là một khoản tiền khá lớn, không phải ai cũng có thể rút ngay hầu bao. Chưa kể về chất lượng, nhiều các loại xe đạp điện trên thị trường hiện tại đang khiến nhiều người bán tín bán nghi vì không có xuất xứ rõ ràng. Nhiều người tiêu dùng đang mong muốn được sở hữu một chiếc xe đạp điện có chất lượng chính hãng nhưng giá thành lại vừa túi tiền.

Xe đạp điện có nhiều kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt.
Xe đạp điện có nhiều kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt.

Sản phẩm xe đạp điện được hãng xe mới AMBIKE tung ra thị trường trong dịp khai trương ra mắt sẽ có mức giá tốt, chỉ khoảng 8 triệu đồng. Nếu như vậy, đây quả thực sẽ là dòng xe đạp điện chính hãng có giá rẻ trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại. Mức giá hết sức cạnh tranh này hẳn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt khi mùa khai trường đang chuẩn bị tới và nhiều phụ huynh có nhu cầu mua xe cho con đi học.

Người tiêu dùng đang chờ đợi dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ.
Người tiêu dùng đang chờ đợi dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, những sản phẩm có tiêu chí rẻ hay tiết kiệm luôn được người tiêu dùng ưu tiền lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng cũng cần hết sức lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm để thực sự được sở hữu những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng với giá thành hợp lý nhất.

Tư liệu: AMBIKE

Bạn có thể quan tâm