B.Bình Dương chưa xử vụ Công Vinh sang Thái đóng quảng cáo
Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết đội bóng chưa có bất cứ quyết định kỷ luật nào với Công Vinh xung quanh việc cầu thủ này sang Thái Lan để làm việc riêng.
945 kết quả phù hợp
Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết đội bóng chưa có bất cứ quyết định kỷ luật nào với Công Vinh xung quanh việc cầu thủ này sang Thái Lan để làm việc riêng.
Sau màn trình diễn chói sáng ở trận thắng 4-1 trước tuyển Đài Loan, tiền đạo Lê Công Vinh được website của Liên đoàn bóng đá thế giới ưu ái mời phỏng vấn
Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen đã công bố Báo cáo khảo sát thường niên về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015.
Sự nở rộ và phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã thu hút nhiều thương hiệu hợp tác đầu tư.
Tiền đạo Việt Nam thẳng thắn chia sẻ trên tờ Soccer King của Nhật Bản, anh nói rằng mình cảm thấy không thoải mái khi bị gọi với biệt danh "Messi Việt Nam".
Lazada dành tặng khách hàng những món quà dễ thương nhân kỷ niệm sinh nhật lần 4 trong tháng 3 này.
Ngày 3-4/3, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã triển khai hội nghị các nhà bán hàng nhằm chuẩn bị cho kỷ niệm sinh nhật Lazada lần thứ 4.
Việt Nam là một trong những thị trường giàu tiềm năng nhất ở khu vực ĐNA mà các CLB J.League muốn khai thác và tìm kiếm những tài năng sáng giá.
Man United, Man City… đều có kế hoạch liên kết đào tạo cầu thủ trẻ tại Việt Nam. Trước đó, Arsenal đã kết hợp thành công cùng HAGL và JMG để thành lập học viện bóng đá.
Sắc hoa anh đào hiện hữu trong những tác phẩm hội họa, thơ ca, và còn là món quà mà tự nhiên dành tặng cho xứ sở mặt trời mọc.
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xem Lê Công Vinh là cầu thủ chủ chốt của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016 nhờ tài năng và kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dạn.
Chiến lược đổi mới lần này của Sapporo còn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 5 năm tại thị trường Việt.
Năm 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn của Sapporo Việt Nam khi đưa ra quyết định chiến lược “Đổi mới diện mạo, nâng tầm tinh hoa”.
Mỗi khi xuân về, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau như quán ăn, nhà hàng, beer club.
Với thiết kế mới hiện đại, tủ lạnh mặt gương của Toshiba sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế trong gian bếp nhà bạn.
Sapporo - thương hiệu 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản đã tạo ấn tượng với giới tiêu dùng bia bằng chương trình “Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa” vào tháng 11/2015.
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Người hâm mộ sẽ một lần nữa được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai biểu tượng bóng đá Việt - Thái khi SCG MuangThong United chạm trán Becamex Bình Dương.
Đột phá trong hương vị, phá cách vẻ bề ngoài vào tháng 11/2015 vừa qua, bia Sapporo mới đã và đang trở thành một đề tài được quan tâm của giới trẻ và cộng đồng mạng.