Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Camera 360, giới trẻ rộ mốt chụp ảnh kéo dài chân

Một ứng dụng mới có tên Spring với tính năng kéo dài chân như siêu mẫu, mà khó bị mọi người phát hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nếu như trước đây giới trẻ phát cuồng với ứng dụng Camera 360 giúp thay đổi màu sắc trên da, xóa mụn, làm khuôn mặt trắng không tỳ vết hay dùng Photo Wonder như một phép thần thông biến thân hình trở nên cân đối, sửa mũi, nâng ngực... thì nay lại có thêm một trào lưu chỉnh sửa khiến không ít người thích thú. Phần mềm mới này có tên Spring với tính năng đặc biệt là tạo ra những đôi chân thuôn dài cho người sử dụng.

Ứng dụng Sring giúp kéo dài chân khá tự nhiên đang được giới trẻ rất ưa thích.

 

Nhan sắc thiếu nữ trước và sau khi dùng Camera 360

"Em đẹp không cần son phấn, chỉ cần Camera 360 là đủ" - câu nói rất đúng khi vận vào trường hợp của các cô gái dưới đây.

Spring hiện rất được ưa chuộng do cho ra những bức hình đẹp lung linh, khó có thể phát hiện mà lại rất dễ dùng. Ứng dụng này đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ "nấm lùn", không có chiều cao như ý hay sở hữu đôi chân có đôi phần quá khổ.

Từ một bức ảnh có sẵn, giới trẻ có thể chọn một khu vực bất kỳ trên cơ thể để kéo giãn mà không ảnh hưởng gì đến các đồ vật, không gian xung quanh. Nhờ đó, với một đôi chân ngắn cũn, các cô gái, chàng trai sẽ nhanh chóng có được chiều cao, vẻ ngoài không khác gì siêu mẫu.

Ngoài ra, Spring cũng có chế độ tự động khá thông minh, giúp xác định ba vùng chính trên cơ thể là vai, thắt lưng và mắt cá chân rồi điều chỉnh theo như ý muốn của người dùng.

Tính năng tự động trong Spring cũng là điểm hấp dẫn các cô gái trẻ.
Nhiều chàng trai "nấm lùn" mê mẩn trào lưu này.

Với tính năng độc đáo, khó phát hiện, trào lưu sử dụng phần mềm Spring dự đoán sẽ gây bão trong một thời gian dài. Tuy nhiên "để tránh rủi ro, kéo giãn quá nhiều gây biến dạng vật thể phía sau, bạn cần chỉnh sửa trên những bức ảnh có khung cảnh đơn giản, ít đồ vật" - một cư dân mạng chia sẻ.

Giới trẻ Trung Quốc đang là những người dẫn đầu xu hướng sở hữu đôi chân dài siêu mẫu.

Trào lưu khoe vùng da dưới cánh tay của giới trẻ

Trào lưu này hiện bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội do có phần phản cảm, vô duyên. Song nhiều bạn trẻ vẫn tỏ ra thích thú và không ngừng chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm