Croptop vàng kết hợp quần ống loe màu neon, “dát” thêm không ít phụ kiện thời trang và chiếc kính mắt mèo “cool ngầu”, đó là phong cách yêu thích của Hoàng Châu (18 tuổi, Đà Nẵng). Không theo đuổi bất kỳ chuẩn mực nào, những gam màu rực rỡ, loạt phụ kiện lấp lánh, miễn bản thân yêu thích, cô tự tin diện chúng và chưa bao giờ cho rằng đó là sự “ô dề”.
Cũng yêu thích trải nghiệm, Trí Quang (18 tuổi, TP.HCM) và hội bạn luôn sẵn sàng thử sức với những thú vui mới: từ trượt băng, leo núi nhân tạo đến bowling... dù có những môn cả hội chưa từng chơi qua.
Gen Z đề cao tinh thần vui vẻ, phóng khoáng, thoải mái trải nghiệm mọi điều mình thích. |
Thế nhưng, sự phóng khoáng, không theo quy chuẩn của Hoàng Châu, Trí Quang hay Gen Z nói chung lại trở thành sự “lồi lõm” với nhiều người. Với mong muốn thay các bạn trẻ cất tiếng nói riêng, rằng tất cả sự thể hiện kia đều đến từ tinh thần thoải mái trải nghiệm, từ đó thể hiện gu riêng, Sữa chua uống YoMilk ra mắt TVC mới, đồng thời khai sinh khái niệm chưa từng có - “gu Z”.
Đoạn TVC với hơn 8 triệu lượt xem mang đến những hình ảnh trẻ trung, giai điệu bắt tai, đặc biệt ca từ mang đậm tinh thần Gen Z. Trên nền nhạc năng động, tươi vui, những bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính, trải nghiệm cuộc sống muôn màu, từ yêu nhiều “em” đến ngã ăn ảnh, hay thậm chí tự tin diện phong cách “phèn-cy”.
TVC “YoMilk - Ngon sảng khoái, thoải mái trải nghiệm gu Z” thu hút hơn 8 triệu lượt xem. Ảnh chụp từ video. |
Cởi mở, sáng tạo, cá tính, thậm chí hơi lạ lùng, Gen Z không chỉ “giỏi việc lớp” mà còn “đảm chuyện chơi”. Không có phong cách nào sang hơn, cũng không có lối chơi nào hay hơn, càng không phải cứ chất - độc - đỉnh thì mới là Gen Z. Sẵn sàng trải nghiệm theo cách riêng của mình mới là người chơi hệ “Gen Z real”.
Thông qua đoạn TVC bắt tai, hút mắt, YoMilk không chỉ khắc họa thành công hình mẫu Gen Z hiện đại mà còn khai sinh khái niệm “gu Z”, đồng thời trở thành tuyên ngôn mới của giới trẻ: “Gu nào cũng chất, có YoMilk, Gen Z cân tất”.
“Gu nào cũng chất, có YoMilk, Gen Z cân tất” trở thành tuyên ngôn mới của giới trẻ. |
Trí Quang khá thích thú với TVC mới của YoMilk. “Giai điệu bắt tai, hiện đại, hình ảnh trẻ trung, phong cách sống tự do trải nghiệm, như được nhìn thấy chính mình trong các bạn trẻ đó. Đây cũng là lần đầu tiên mình biết đến khái niệm ‘gu Z’, đơn giản nhưng có chất riêng”.
Trong khi đó, Hoàng Châu cho biết nhiều người còn hiểu chưa đúng về Gen Z. “Điều làm nên đặc trưng của Gen Z là sẵn sàng trải nghiệm, thoải mái trong mọi việc mình làm, từ học hành, vui chơi đến ăn mặc mà không lo ngại bị đánh giá hay phán xét”.
Vậy mới thấy “gu” trong định nghĩa của Gen Z không phải lúc nào cũng cố tỏ ra chơi trội, cá tính để trở nên khác biệt. Với họ, gu đơn thuần là khi thoải mái cùng hội bạn làm những điều mình thích mà không ngại ngần điều gì. “Gu Z” được định nghĩa từ chính những khoảnh khắc bên nhau, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
YoMilk cổ vũ giới trẻ thoải mái trải nghiệm cuộc sống, dù học, chơi hay ăn mặc đều có gu riêng chính mình. |
Gen Z nhiều ước mơ, lắm đam mê và thích khám phá. Và họ cần một thức uống ngon miệng, sảng khoái, mang đến năng lượng hứng khởi. Không chỉ khai sinh khái niệm mới, YoMilk còn đổi mới chính mình để sẵn sàng cùng các bạn trẻ khám phá cuộc sống. Theo đó, YoMilk khoác “áo mới” với những gam màu rực rỡ, trẻ trung, thể hiện đúng tinh thần năng động, tươi mới của Gen Z.
Bên cạnh đó, YoMilk mới với 4 hương vị trái cây tươi ngon là cam, dâu, lựu, nha đam kết hợp sữa chua và thạch giòn dai sần sật, hứa hẹn là bạn đồng hành tiếp thêm “mood sảng khoái” giúp giới trẻ thoải mái trải nghiệm đúng chất “gu Z”.
Thông qua việc đổi mới bao bì với tinh thần “Ngon sảng khoái”, sữa chua uống tiệt trùng YoMilk mong muốn trở thành thức uống đại diện cho Gen Z, giúp tinh thần thêm sảng khoái, tạo năng lượng tươi mới.
Sữa chua uống tiệt trùng YoMilk gồm 2 loại, phiên bản hộp 170 ml với 2 hương vị cam và dâu; và phiên bản chai 150 ml với 2 hương vị nha đam và lựu đỏ, bổ sung vitamin A, B3, D3, E và chất xơ cho cơ thể. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây.