Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau khi tốt nghiệp, dàn hot girl trường Marie Curie giờ ra sao?

Trong số các hot girl trường Marie Curie (TP.HCM), Bảo Trâm, Thu Tâm bắt đầu công việc làm người mẫu, Mai Diz sang Mỹ định cư cùng gia đình và hạnh phúc bên bạn trai rich kid.

Bảo Trâm sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát cùng nụ cười duyên dáng.

hot girl truong marie curie anh 1
Sơn Hồ Bảo Trâm (sinh năm 1999) là gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ nhờ vai trò người mẫu ảnh trên các trang báo dành cho tuổi teen. Trước đó, cô được chú ý khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi Gương mặt trang bìa "Năm của tôi 2015".


hot girl truong marie curie anh 6
Nguyễn Thị Thu Tâm (sinh năm 2000) được biết đến qua bức ảnh duyên dáng, tinh khôi trong tà áo dài trắng. 10X từng đạt giải gương mặt được yêu thích nhất trong cuộc thi Nữ sinh áo dài 2017 và lọt top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018.

hot girl truong marie curie anh 11
Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000) nổi lên với danh hiệu "hot girl lai Pháp sở hữu tên lạ". Trang cá nhân của cô gái 19 tuổi có hơn 140.000 lượt theo dõi.
 hot girl truong marie curie anh 14
Được biết, người yêu của "hotgirl tên lạ" là Minh Trần. Anh được mệnh danh là "rich kid" giàu có đất Sài Thành. Hiện anh làm kỹ sư điện tại Mỹ, chuyên nghiên cứu linh kiện các dòng xe.

Loạt hot girl Nhân văn toàn MC, người mẫu nổi tiếng ở Sài Gòn

Lan Nhi là quán quân cuộc thi MC của HTV. Phạm Linh, Thanh Nhi là diễn viên, người mẫu quen mặt ở Sài Gòn. Tất cả họ đều là sinh viên trường ĐH KHXH & NV TP.HCM.






Thiên Anh

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm