Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau opera, dược sĩ Tiến tiếp tục ra mắt MV phong cách nhạc trẻ

Tròn một tháng sau khi khoe giọng với dòng nhạc “quý tộc” opera, Nam vương người Việt Thế giới 2017 rục rịch ra mắt MV theo phong cách nhạc trẻ.

Nếu opera là dòng nhạc yêu cầu khắt khe về kỹ thuật thanh nhạc, đòi hỏi ca sĩ phải có giọng ca đầy nội lực; thì nhạc trẻ với đặc thù là giai điệu dễ nghe, ca từ da diết, lại là mảnh đất màu mỡ cho những chất giọng giàu cảm xúc. Vì vậy, hoàn thành tốt cả hai dòng nhạc này là một thách thức lớn đối với người nghệ sĩ.

Video - MV 'Không cần đâu' Dược sĩ Tiến ra mắt MV "Không cần đâu" theo phong cách nhạc trẻ.

Mới đây, dược sĩ Tiến đã quyết định đầu tư thực hiện một MV nhạc trẻ sau khi thử sức ở dòng nhạc opera. Dược sĩ cho biết MV Không cần đâu là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng khán giả và người hâm mộ đã luôn đồng hành, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. MV được đầu tư chỉn chu cả về hình ảnh và giai điệu.

duoc si Tien anh 1
Tạo hình của dược sĩ Tiến trong MV.

Với thông điệp ngắn gọn, giàu giá trị nhân văn, Không cần đâu không chỉ dừng lại ở cách ứng xử trong tình yêu, mà còn mở rộng ra tất cả mối quan hệ, không chấp nhận sự dối trá, lừa lọc trong cách hành xử giữa con người với con người.

Những khán giả yêu quý và dõi theo con đường nghệ thuật của Tiến đều dễ nhận thấy chàng trai trẻ làm tốt ở mọi vị trí, nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Không khó nhận ra nghệ sĩ đa năng là hình mẫu lý tưởng mà dược sĩ Tiến đang theo đuổi. Anh vừa chinh phục nhiều dòng nhạc, vừa là giám khảo chuyên môn của các cuộc thi nhan sắc. Với tài năng và sự tâm huyết với nghề, dược sĩ Tiến hứa hẹn thành công hơn nữa trong tương lai.




Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm