Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau scandal bị tố yêu lăng nhăng, Loki Bảo Long bán cà phê

Nam ca sĩ cảm thấy tinh thần rất thoải mái sau thời gian điều trị căn bệnh trầm cảm.

 

Loki Bảo Long bị đồn bỏ thi vì yêu lăng nhăng

Nhà sản xuất từ chối bình luận về chuyện tình cảm của hot boy X Factor còn Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra bực bội trước tin đồn này.

Loki Bảo Long từng quyết định dừng chân khi lọt vào top 4 cuộc thi X-Factor khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau đó gần như mọi người không biết đến thông tin nào của anh cho đến khi anh xuất hiện trở lại sau ca phẫu thuật của mẹ.
Dù là thí sinh gây chú ý sau cuộc thi nhưng do mắc chứng trầm cảm nên Loki Bảo Long hầu như biến mất khỏi showbiz ngay sau đó. Anh còn bị tố dính có mối quan hệ tình cảm phức tạp với một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân.
Tuy nhiên, những người thân của Bảo Long cho biết, anh tạm ngừng sự nghiệp âm nhạc vì sức khỏe của mẹ và căn bệnh trầm cảm của chính mình. Sau thời gian tiếp tục điều trị bệnh, Loki Bảo Long lấy lại tinh thần và bắt đầu cuộc sống mới bằng việc kinh doanh riêng.
Loki Bảo Long cho biết dù chỉ mới khai trương quán được 2 tuần nhưng lượng khách đến ủng hộ anh rất đông và đều.
Hầu hết những khách quen của nam ca sĩ đều là những khán giả yêu mến giọng hát của anh. Những khán giả biết đến quán của Loki Bảo Long thông qua trang cá nhân của anh.
Những lúc quán đông khách, Loki Bảo Long phải xắn tay lên và chạy bàn phụ các nhân viên.
Vừa đi học, vừa lo việc kinh doanh riêng nhưng Loki Bảo Long cho biết tinh thần của anh rất thoải mái. Anh cảm thấy vui hơn rất nhiều so với thời điểm bước vào những ngày thi cuối cùng của chương trình X-Factor.
Vì niềm đam mê ca hát, hiện tại, Loki Bảo Long đã nhận lời đi hát trong một số sự kiện cộng đồng và sự kiện. Còn những lời mời hát bar hay truyền hình trực tiếp thì nam ca sĩ vẫn còn hạn chế vì anh cảm thấy bản thân vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để trình diễn
Loki Bảo Long vừa thu âm xong những ca khúc tiếng Anh. Anh sẽ gửi tặng cho những fan yêu mến nhân dịp Noel.

Tường Huy - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm