Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Say rượu, hành khách tiểu tiện trên khoang máy bay

Một hành khách “xả” ngay trên lối đi gần buồng tiếp viên sau khi đòi sử dụng toilet trong thời gian máy bay đang cất cánh.

Daily Mail cho biết, sự cố xảy ra trên một chuyến bay ở Nam Phi hôm chủ nhật. Người đàn ông trong trạng thái ngà ngà say đã chửi thề khi chưa được phép sử dụng phòng vệ sinh trong lúc máy bay cất cánh. Sau đó, anh ta tụt quần xả ngay trước mặt các hành khách.

Tiếp viên trên chuyến bay của hãng Mango Airlines từ Port Elizabeth đi Johannesburg đã yêu cầu người đàn ông dọn sạch bãi thải của mình. Anh chàng này sau đó bị cảnh sát bắt giữ khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế OR Tambo.

Chuyến bay của hãng hàng không Mango Airlines.
Chuyến bay của hãng hàng không Mango Airlines.

Samantha Meyer, một hành khách cho biết: “Chúng tôi đã phải đợi ở sân bay Port Elizabeth trong 2 tiếng đồng hồ do thời tiết xấu và chuyến bay bị trễ, nhưng khi chúng tôi hạ cánh tại Johannesburg thì lại phải ngồi yên ở vị trí trong khi người ta lôi anh kia ra”.

Người phát ngôn của hãng hàng không Mango Airlines nói: “Đi lại trong khoang máy bay trong thời điểm cất cánh có thể gây ra thương tích cho bản thân và gây nguy hiểm cho những hành khách và tiếp viên trên máy bay. Tiếp viên yêu cầu hành khách thắt dây an toàn là có lý do, và đó là quy định chuẩn của tất cả các hãng hàng không trên thế giới”.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm