Hàng quán vẫn đóng cửa im lìm trước ngày thí điểm mở cửa quận 7
Trước ngày thí điểm hoạt động theo trạng thái “bình thường mới” ở quận 7, rất ít cửa hàng kinh doanh ăn uống, mặt hàng thiết yếu có động thái hoạt động trở lại.
128 kết quả phù hợp
Trước ngày thí điểm hoạt động theo trạng thái “bình thường mới” ở quận 7, rất ít cửa hàng kinh doanh ăn uống, mặt hàng thiết yếu có động thái hoạt động trở lại.
Đạo diễn Lý Hải tâm sự từ khi bước sang lĩnh vực phim ảnh, anh luôn thách thức bản thân, không lặp lại thành công cũ.
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Nếu đang tìm kiếm điểm check-in sớm mùa Giáng sinh, bạn có thể ghé thăm TTTM SC VivoCity quận 7. Nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn từ 6/11/2020 đến 3/1/2021.
Trong thời tiết nắng nóng, bạn cần lựa chọn trang phục có tính năng làm mát, thấm hút mồ hôi và lưu thông không khí để giúp làn da luôn khô thoáng, mềm mại.
Ngày hè nắng nóng, bạn vẫn có thể tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời nhờ dòng trang phục SUW sử dụng công nghệ đặc biệt từ Uniqlo.
Trong bộ ảnh thời trang chào hè, chàng travel blogger điển trai cùng hội bạn thoải mái trải nghiệm những hoạt động sôi nổi trong trang phục năng động từ Uniqlo.
Trong thời tiết nắng nóng, dòng trang phục UV protection của Uniqlo không chỉ giúp người mặc bảo vệ làn da mà còn có kiểu dáng đa dạng, phục vụ nhiều dịp khác nhau.
Ngày 15/5, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo SC VivoCity, nâng tổng số lượng lên 3 cửa hàng sau chưa đầy 6 tháng có mặt tại Việt Nam.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của cộng đồng người nước ngoài, cư dân quận 7 (TP.HCM) và các vùng lân cận.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Ngày 22/4, Chính phủ sẽ ban hành quyết định có hay không tiếp tục cách ly xã hội tại các tỉnh, TP. Ngay từ bây giờ, các TTTM và doanh nghiệp đã lên phương án hoạt động trở lại.
Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật Uniqlo công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.
Không tự đóng khung theo một phong cách bài trí nào, cửa hàng thứ 2 của The Coffee Club chọn xu hướng trẻ trung bằng cách tận dụng ánh sáng tự nhiên với thiết kế cửa kính.
Cuối tuần này, TP.HCM sẽ thêm sôi động với sự kiện K-Food Fair 2019. Đây là sự kiện thường niên, nhằm đưa các sản phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Chuỗi sự kiện chào đón Trung thu “Vui hội trăng rằm” tại trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity từ ngày 15/8 đến 22/9 sẽ tái hiện đèn trời, hoa đăng mang tới không gian lung linh.
Dự án Eco Green SaiGon vừa nhận 3 giải thưởng uy tín tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Awards 2019, diễn ra ngày 23/8 tại khách sạn InterContinental Saigon, TP.HCM.
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Phúc Long vừa thông báo đóng cửa hàng tại SC VivoCity (quận 7, TP.HCM). Trước đó không lâu, cửa hàng Phúc Long tại ngã 6 Phù Đổng (quận 1, TP.HCM) cũng ngừng hoạt động.
Keppel Land hợp tác với Công ty Địa ốc Phú Long và mua lại 60% cổ phần của 3 lô đất rộng 6,2 ha ở huyện Nhà Bè (TP.HCM). Giá chuyển nhượng là trên 1.300 tỷ đồng.