Ngân hàng 'đại hạ giá' khách sạn 5 sao, bất động sản nhưng vẫn ế
Nhiều tháng gần đây, các ngân hàng liên tục rao bán tài sản đảm bảo để xử lý nợ xấu, trong đó chủ yếu là bất động sản, ôtô. Nhiều tài sản giảm tới 50% nhưng vẫn không có người mua.
584 kết quả phù hợp
Ngân hàng 'đại hạ giá' khách sạn 5 sao, bất động sản nhưng vẫn ế
Nhiều tháng gần đây, các ngân hàng liên tục rao bán tài sản đảm bảo để xử lý nợ xấu, trong đó chủ yếu là bất động sản, ôtô. Nhiều tài sản giảm tới 50% nhưng vẫn không có người mua.
SCB giải thể nhiều phòng giao dịch
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) công bố chấm dứt hoạt động và giải thể nhiều phòng giao dịch tại TP.HCM.
Ngân hàng giảm thêm lãi suất tiết kiệm từ đầu tháng 7
Đã có thêm 3 ngân hàng thương mại điều chỉnh giảm biểu lãi suất huy động 0,1-0,5 điểm %, bắt đầu áp dụng từ hôm nay (1/7).
Xác minh đơn tố cáo gửi tiết kiệm SCB thành hợp đồng bảo hiểm Manulife
Cục cảnh sát kinh tế (C03) đặt ra nhiều vấn đề rằng có hay không việc nhân viên ngân hàng SCB dùng "nghiệp vụ" để khiến người dân chuyển hợp đồng sang gói bảo hiểm của Manulife.
Vụ SCB, Vạn Thịnh Phát tác động lớn đến kinh tế xã hội TP.HCM
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết vụ việc của ngân hàng SCB, Vạn Thịnh Phát tác động rất lớn đến kinh tế - xã hội của thành phố.
Thêm ngân hàng giảm lãi suất huy động xuống dưới 7%/năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa công bố biểu lãi suất huy động mới, áp dụng từ ngày 28/6.
Tín dụng nửa năm chỉ tăng 3,36%
Theo số liệu của NHNN, tính đến 15/6, dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế đạt khoảng 12,32 triệu tỷ đồng, chỉ tăng 3,36% so với cuối năm 2022 và tăng 8,94% so với cùng kỳ năm trước.
Agribank, Vietcombank giảm lãi suất tiết kiệm về 6,3%/năm
Các ngân hàng đã đồng loạt hạ lãi suất tiền gửi kỳ hạn ngắn về mức 4,75%/năm, đồng thời hạ nhiệt thêm lãi suất tại các kỳ hạn 6 tháng trở lên.
Tranh cãi về mức siêu lợi nhuận của ‘bất động sản’ sầu riêng
Mua đất trồng sầu riêng và thu về cả tỷ đồng mỗi năm, đây là một mô hình kinh doanh bất động sản mới rộ lên gần đây. Tuy nhiên, thực hư của câu chuyện vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Lãi suất huy động tiếp tục giảm mạnh
Mặt bằng lãi suất huy động kỳ hạn dài tại nhiều ngân hàng đã điều chỉnh giảm mạnh từ 1-2,5 điểm % so với thời điểm cuối tháng 11/2022, hiện về vùng dưới 8%/năm.
VKSND tỉnh Gia Lai vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Dương Thị Thanh về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền gần 14 tỷ đồng.
Mặt bằng lãi suất huy động chưa ngừng giảm
Ngày 7/6, đã có thêm 2 ngân hàng là SCB và VPBank tiếp tục động thái hạ lãi suất huy động tại nhiều kỳ hạn.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Thống đốc lý giải việc doanh nghiệp khó vay vốn ngân hàng
Theo Thống đốc Nguyễn Thị Hồng, những tháng đầu năm, các ngân hàng có dư địa room tín dụng thoải mái, thanh khoản hệ thống dư thừa, không có lý do gì mà không cho doanh nghiệp vay.
Nhiều ngân hàng thương mại hạ lãi suất cơ sở
Nhiều ngân hàng thương mại đã điều chỉnh biểu lãi suất cơ sở hạ xuống 0,5-1 điểm % so với hồi đầu năm; hiện đi cùng chiều với biến động giảm của lãi suất huy động.
Gửi tiền ngân hàng nào lãi nhất hiện nay
Lãi suất tiền gửi ngân hàng hiện đã giảm mạnh so với cuối năm 2022 và đầu năm nay, vùng 8,5-8,6%/năm là mức lãi suất cao nhất các ngân hàng chi trả với tiền gửi kỳ hạn dài.
Lãi suất giảm liên tục, gửi tiền ngân hàng nào lãi cao?
Lãi suất cao nhất được các ngân hàng trả cho tiền gửi 6 tháng là 8,5%/năm và 12 tháng là 8,8%/năm. Mức lãi suất trên 9% vẫn được một ngân hàng áp dụng cho tiền gửi trên 12 tháng.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.