Tham vọng nhiều năm chưa thành của Sơn Tùng M-TP
Mở rộng thị phần nhạc Việt được cho là mục tiêu của Sơn Tùng ở dự án sắp phát hành "Making My Way". Trước đó, nhiều ca sĩ Việt cũng đặt ra tham vọng đó nhưng chưa đạt được.
55 kết quả phù hợp
Mở rộng thị phần nhạc Việt được cho là mục tiêu của Sơn Tùng ở dự án sắp phát hành "Making My Way". Trước đó, nhiều ca sĩ Việt cũng đặt ra tham vọng đó nhưng chưa đạt được.
Hoàng Thùy Linh sau 2 album chất lượng nghiễm nhiên trở thành một quy chuẩn về nhạc dân gian kết hợp điện tử cho bất cứ nghệ sĩ nào sử dụng nó sau này.
Thông qua trailer phát hành ngày 28/4, Chi Pu được xác nhận là một trong các thí sinh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4.
Võ Hạ Trâm luôn được khán giả biết đến là một giọng ca nội lực, kỹ thuật tốt nhưng chưa có hit. Bây giờ, những định kiến đó có thể được thay đổi với single "Về với em".
Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự bùng nổ của "See tình" ở nước này. Bài hát cũng xuất hiện trên chương trình của đài MBC, SBS.
"See tình" tiếp tục nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ca khúc được phát trong chương trình có nữ diễn viên Shin Ye Eun ở đài SBS lẫn MBC.
Sự lẳng lơ của nhân vật Thị Mầu trong sự kết hợp giữa giai điệu của chèo với nhạc điện tử đã giúp sự trở lại của Hòa Minzy mới mẻ hơn, gây chú ý trên thị trường âm nhạc.
Mừng sinh nhật 11 tuổi, Lazada chiêu đãi hàng triệu người xem bằng Birthday Supershow với dàn lineup “khủng”: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Soobin, MONO, Thùy Tiên…
Ban tổ chức Cống hiến giải thích việc chọn "Gieo quẻ" thay vì bản hit "See tình" vào các đề cử quan trọng của giải thưởng là vì yếu tố chuyên môn.
Sáng 19/2, tiền đạo CLB Lank sẽ có mặt ở TP.HCM sau hai chặng bay từ Bồ Đào Nha về Việt Nam.
Dù được chú ý năm qua, Ca sĩ mặt nạ không có tên trong top 5 đề cử cuối của giải thưởng Cống hiến. Ban tổ chức cho biết chương trình chưa đảm bảo "sức nặng chuyên môn".
DTAP cho biết bất ngờ khi “See tình” hot trở lại trên toàn cầu sau một năm phát hành. Nhóm cho biết khán giả là những người có công lớn nhất giúp ca khúc lan tỏa rộng rãi.
DTAP cho biết bất ngờ khi “See tình” hot trở lại ở nhiều quốc gia sau một năm phát hành. Nhóm cho biết khán giả là những người có công lớn nhất giúp ca khúc lan tỏa rộng rãi.
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Nhạc Việt đã có "Hai phút hơn", "Dễ đến dễ đi" hay "See tình" gây bão ở nhiều nước. Song, sự nổi tiếng dừng ở những phần drop, vũ điệu, chưa thực sự kéo theo tên nghệ sĩ.
Giới sản xuất âm nhạc cho rằng việc đưa nhạc Việt ra quốc tế không phải viển vông mà là tương lai. Kpop đã chuẩn bị hàng thập kỷ cho sự bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc yêu thích ca khúc "See tình". Họ chia sẻ video nhảy với bài hát này.
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.
Bài hát "See tình" của Hoàng Thùy Linh bất ngờ phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, Trung Quốc và các bạn trẻ đã nhảy cover giai điệu vui nhộn này.