Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seedorf được chỉ định giúp Deportivo trụ hạng

Ban lãnh đạo Deportivo bổ nhiệm Clarence Seedorf vào vị trí thuyền trưởng đội bóng. Nhiệm vụ của huấn luyện viên người Hà Lan là giúp câu lạc bộ trụ hạng La Liga mùa này.

Pha bắt volley đẳng cấp của Clarence Seedorf Sau cú phá bóng của một hậu vệ Juve, huyền thoại của Real đã tung ra cú bắt volley đưa bóng vào góc hiểm hạ gục thủ thành đối phương.

Sau khi Deportivo thất bại 0-5 trước Real Sociedad, Clarence Seedorf được bổ nhiệm trở thành huấn luyện viên thứ ba của Deportivo mùa này. Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng đã sa thải Pepe Mel (ngày 24/10/2017) và Cristobal Parralo (ngày 4/2/2018).

Seedorf duoc chi dinh giup Deportivo tru hang anh 1
Clarence Seedorf trở thành tân huấn luyện viên của Deportivo.

Hiện Deportivo đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng La Liga với 17 điểm và kém đội xếp ngay phía trên là Levante 3 điểm. Mùa giải vẫn còn 16 vòng đấu, nên tân huấn luyện viên Clarence Seedorf còn đủ thời gian giúp Deportivo trụ hạng.

"Tôi cảm ơn ban lãnh đạo Deportivo vì đã trao cơ hội này để giúp câu lạc bộ. Tình cảnh thực sự khó khăn, nhưng cuộc sống có thời điểm như vậy”, huấn luyện viên Seedorf phát biểu trước phóng viên.

Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ thêm: “Tôi thực sự hạnh phúc khi quay trở lại với bóng đá và làm việc cho đội bóng có lịch sử tuyệt vời. Tôi cảm thấy đây như là số phận khi trở lại La Liga với vị trí huấn luyện viên, bởi tôi từng nhận được nhiều với tư cách cầu thủ thi đấu ở đây”. Ông từng khoác áo Real Madrid giai đoạn 1996 - 1999.

Sự nghiệp cầm quân của Clarence Seedorf bắt đầu ở AC Milan (Italy). Ông được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân San Siro vào ngày 16/1/2014, nhưng bị sa thải cuối mùa giải.

Ngay sau đó, huấn luyện viên người Hà Lan được chỉ định làm vị thuyền trưởng câu lạc bộ Shenzhen F.C ở giải China League One. Tuy nhiên, ông mất việc cuối năm 2016, sau đó thất nghiệp cho đến khi nhận nhiệm vụ ở Deportivo vào ngày 5/2/2018.

Seedorf duoc chi dinh giup Deportivo tru hang anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga. Deportivo xếp thứ 17 sau vòng 22.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm