Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez đã tạo ra những xu hướng thời trang gì trên thế giới?

Không phải gần đây cựu công chúa Disney mới trở thành trendsetter của làng giải trí, cô trước đó từng tạo ra nhiều xu hướng thời trang đáng chú ý.

Selena Gomez bị cho rằng hát về Justin Bieber trong ca khúc mới Những câu từ trong ca khúc "Lose you to love me" của ngôi sao 9X được mang ra bàn tán bởi gợi nhớ về tình cũ Justin Bieber.
Selena Gomez tao trend anh 1
Selena Gomez là một trong những ngôi sao gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ khi cô từng đảm nhiệm vai chính của không ít bộ phim trên kênh truyền hình Disney. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ, diễn viên này chưa bao giờ nhận được nhận xét quá tệ từ công chúng cũng như giới mộ điệu. Ảnh: Pinterest.
Selena Gomez tao trend anh 2
Selena Gomez cũng được biết đến như trendsetter có tiếng khi hàng loạt phong cách phối đồ hay kiểu tóc mà 9X áp dụng đều được đánh giá cao và trở thành trào lưu. Ảnh: Style Caster.
Selena Gomez tao trend anh 3
Năm 2017, Selena Gomez đã thành công trong việc tạo ra xu hướng mới khi xuất hiện tại một sự kiện với kiểu tóc bob cổ điển. Ảnh: Glamour.
Selena Gomez tao trend anh 4
Ngay sau đó, kiểu tóc blunt bob trở thành sự lựa chọn của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Katy Perry, Dua Lipa và gần đây là Kim Kardashian. Ảnh: Byrdie.
Selena Gomez tao trend anh 5
Trào lưu đánh màu môi trầm cũng được giọng ca I want you to know lăng xê rất nhiệt tình khi suốt khoảng thời gian dài tại các sự kiện cũng như mỗi lần nữ ca sĩ xuống phố. Ảnh: Style Caster.
Selena Gomez tao trend anh 10
Tiếp đó, hàng loạt người mẫu có tiếng trong làng mốt cũng diện mẫu quần thường xuyên như Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid. Ảnh: Vogue US.
Selena Gomez tao trend anh 13
Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý cho truyền thông khi ra đường với chiếc thắt lưng chưa được cài, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng tiếp theo của các tín đồ thời trang. Ảnh: Getty.

Selena Gomez và dàn sao Hollywood tích cực diện mốt mặc đồ neon

Thay vì bộ cánh nhiều màu sắc, các ngôi sao nổi tiếng có xu hướng lựa chọn cho mình trang phục neon hiện đại và đầy ấn tượng.

Diệu Linh

Bạn có thể quan tâm