Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Serena Williams sinh con gái đầu lòng

Tin từ ESPN cho biết cựu số 1 thế giới Serena Williams vừa hạ sinh cô con gái đầu lòng vào hôm 1/9.

Bé gái nhà Williams có cân nặng 2.7 kg, là kết quả của mối tình giữa ngôi sao làng banh nỉ người Mỹ và vị hôn phu Alexis Ohanian, nhà đồng sáng lập mạng xã hội và tin tức Reddit.

Mới đây, cô chị Venus cũng xác nhận thông tin vừa có cháu gái. Tay vợt này phấn khích chia sẻ với ESPN: "Tôi không biết phải dùng từ gì để mô tả cảm xúc lúc này. Tôi cảm thấy vô cùng hồ hởi.".

Hiện tại, tay vợt được xếp làm hạt giống số 9 của giải US Open 2017 đã giành quyền vào vòng 4 sau chiến thắng trước M.Sakkari.

Serena Williams sinh con gai dau long anh 1
Serena và chồng chưa cưới vừa chào đón con gái đầu lòng. Ảnh: Instagram.

Chung vui với Serena còn có huyền thoại Chris Evert, bình luận viên thuộc ESPN. Cô gửi lời chúc đến cựu số 1 thế giới: "Serena sẽ trở thành người phụ nữ tuyệt vời cho con gái cô ấy. Trong thời gian tới, tay vợt này sẽ được trải nghiệm thứ tình yêu rất thiêng liêng mà bản thân chưa bao giờ được cảm nhận".

Hồi tháng 4 năm nay, Serena gây bất ngờ với làng banh nỉ khi tiết lộ thông tin mang bầu 20 tuần. Cô chỉ phát hiện mang trong mình giọt máu của chồng chưa cưới Alexis Ohanian trước khi giải Australian Open 2017 khởi tranh, sân chơi Serena đánh bại cô chị Venus để trở thành nhà vô địch.

Do mang bầu, Serena không thể tham dự nhiều giải đấu lớn sau đó. Tuy nhiên, chủ nhân 23 danh hiệu Grand Slam mạnh dạn tuyên bố sẽ tiếp tục trở lại thi đấu sau khi sinh con.

Trước khi quen với Alexis Ohanian, chuyện tình cảm của Serena rất bí ẩn. Có tin đồn ngôi sao quần vợt này cặp kè với HLV Patrick Mouratoglou đang huấn luyện cho mình. Song, giữa hai người họ không hề lên tiếng công khai mối quan hệ.

Sau khi Serena sinh con, HLV Patrick Mouratoglou cũng chia sẻ trên Twitter thông điệp chúc mừng học trò. Ông viết: "Chúc mừng Serena và cô con gái mới sinh. Tôi cảm thấy vui cho cô và rất hiểu tâm trạng hiện tại. Hy vọng Serena sẽ phục hồi nhanh chóng và trở lại sân đấu".

HLV Patrick Mouratoglou nói thêm sẽ cùng Serena lên kế hoạch trở lại thi đấu ở giải Australian Open 2018. Nếu tay vợt người Mỹ hồi phục sớm hơn dự kiến, cô có thể quay lại tập luyện ngay tháng 11 tới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm