Ferrari trả gần 100 triệu USD cho người đã chết
Cố chủ tịch kiêm CEO Ferrari, Sergio Marchionne, dù qua đời năm ngoái nhưng vẫn nhận được 90 triệu USD giá trị cổ phiếu do hãng xe Italy chi trả.
16 kết quả phù hợp
Cố chủ tịch kiêm CEO Ferrari, Sergio Marchionne, dù qua đời năm ngoái nhưng vẫn nhận được 90 triệu USD giá trị cổ phiếu do hãng xe Italy chi trả.
Năm 2019 và tiếp theo hứa hẹn sự bùng nổ của nhiều mẫu xe thiết kế hoàn toàn mới, từ thiết kế tới công nghệ và trải nghiệm người dùng.
“Il Fascino Ferrari” là cuốn sách mới nhất về nhà sản xuất siêu xe danh tiếng của Italy, và có giá bán lên đến 30.000 USD.
Kể cả bản rẻ nhất của quyển sách này có lẽ cũng là cuốn đắt tiền nhất trong bộ sưu tập của bạn. Sách được thiết kế kỳ công và sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây.
Cựu lãnh đạo của Fiat Chrysler Automobiles (FCA) Sergio Marchionne đã qua đời ngày 24/7 ở tuổi 66. Ông đã gặp biến chứng trong ca phẫu thuật trị ung thư tại bệnh viện Zurich.
Bất mãn lương quá thấp, trong khi gia tộc Agnelli lại vung hơn 130 triệu USD để mua siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, công nhân hãng xe hơi Fiat quyết định đình công phản đối.
CLB Juventus đã trả hơn 130 triệu USD để mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Tuy nhiên, theo Bloomberg, Juven sẽ không phải là người duy nhất đang cố gắng kiếm tiền từ CR7.
Mary Barra, Akio Toyoda, Carlos Ghosn, Dieter Zetsche, Sergio Marchionne là những nhân vật có quyền lực nhất trong ngành công nghiệp ôtô của thế giới.
Ferrari đang cân nhắc phát triển mẫu xe kích thước lớn hơn, với mong muốn mở rộng thị trường và tăng doanh số trong những năm tới.
Bất chấp việc các hãng đua nhau sản xuất siêu SUV như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus hay Rolls-Royce 4x4. CEO tuyên bố rằng Ferrari không bao giờ tham gia phân khúc này.
Hãng siêu xe Italy sẽ tăng số lượng siêu xe xuất xưởng thêm 30% so với 7.000 đơn vị hiện nay.
CEO của các tập đoàn lớn như Microsoft, Boeing, Abercrombie & Fitch… đều từng có những phát ngôn phải hứng nhiều gạch đá từ dư luận.
Thương hiệu siêu xe của Ý vừa có kế hoạch IPO trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và châu Âu. Đây là nỗ lực kiếm 48 tỷ Euro tiền mặt để đầu tư vào kinh doanh của Fiat Chrysler.
Những nhân vật này là minh chứng điển hình của câu ngạn ngữ "Con chim dậy sớm thì bắt được sâu", Business Insider tổng hợp.
Họ luôn đưa ra yêu cầu khắt khe, cùng những mục tiêu cao hơn. Chính sự hà khắc trong công việc đã góp phần không nhỏ trong sự thành công của họ.
Sai lầm về sự quản lý trong ngành công nghiệp xe hơi thường dẫn tới thiệt hại lên tới hàng tỷ USD cho doanh nghiệp. Vì thế, hậu quả mà nó để lại có thể kéo dài hàng chục năm sau đó.