Thế hệ mới trong kỷ nguyên mới
Trong bối cảnh kỷ nguyên mới, thế hệ công dân mới xuất hiện và dần khẳng định mình. Họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, được gắn kết bởi tư duy đổi mới và lối sống hiện đại.
Trong bối cảnh kỷ nguyên mới, thế hệ công dân mới xuất hiện và dần khẳng định mình. Họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, được gắn kết bởi tư duy đổi mới và lối sống hiện đại.
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Không phải mẫu xe gây tiếng vang truyền thông, Hilux chọn cách khẳng định mình bằng sức bền, sự tin cậy và tinh thần đổi mới - đúng với triết lý của Toyota Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Gian hàng “Triệu chuyển động xanh” của Toyota tại giải chạy “Vì hòa bình 2025” với nhiều điều thú vị thu hút đông đảo khách tham quan.
HDBank Green Marathon 2025 gửi đi thông điệp mạnh mẽ: Mỗi bước chạy là một hành động giữ rừng xanh biển sạch, viết thêm trang mới cho di sản thiên nhiên.
Mùa trăng năm nay như thêm trọn vẹn cho những mảnh đời kém may mắn khi niềm vui được sẻ chia, hy vọng và ước mơ được thắp sáng với loạt hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa từ KIDO.
Trải qua 3 thập kỷ nhiều thách thức, NCB khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính năng động, sáng tạo với hành trình chuyển mình ấn tượng, mở ra chương mới đầy hứa hẹn.
Với danh mục cho vay xanh tăng trưởng vượt bậc, VPBank đang thiết lập chuẩn mực mới cho ngân hàng, dẫn dắt thị trường tiếp cận dòng vốn ESG và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Đại hội thể thao Vietjet diễn ra thành công, không chỉ tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên mà còn lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua hoạt động nhặt rác làm sạch bãi biển.
Chia sẻ về sứ mệnh của FrieslandCampina tại Việt Nam, lãnh đạo tập đoàn khẳng định cam kết chung: Nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam.
Vượt ra ngoài khuôn khổ của tựa game, Võ Lâm Truyền Kỳ trở thành một phần ký ức của thế hệ 8x, 9x Việt, dần được nhìn nhận như một di sản số văn hóa đại chúng.
Thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại, cảm giác lái vừa đủ - Yaris Cross hội tụ đầy đủ yếu tố chinh phục phái đẹp, giúp các cô nàng tự tin cầm lái và thể hiện cá tính.
Với sự đầu tư bài bản từ các trường đại học quốc tế, sinh viên vừa có khởi đầu thuận lợi tại Việt Nam, vừa có cơ hội tiếp xúc quốc tế tại các trường xếp hạng cao ở nước ngoài.
Năm nay khi con trai nhập học, chị Nguyễn Thị Hồng Dung vừa mừng vừa lo vì bao khoản phải chi - từ học phí, mua laptop đến xe máy mới cho con, trong khi ngân sách gia đình hạn hẹp.
Tiên phong ứng dụng phần mềm đào tạo toàn cầu và phát triển khung đánh giá AI được 300 tổ chức sử dụng, BUV khẳng định vai trò kiến tạo trong chuyển đổi số giáo dục.
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Trong kỷ nguyên số, trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch, bảo mật là ưu tiên hàng đầu. TCBS chọn hệ sinh thái Zalo để nâng tầm trải nghiệm đầu tư tiện lợi, an toàn cho khách hàng.
Hành trình cảm xúc vô tận của Huda Ice Twist đã để lại những dấu ấn sâu sắc và tạo nên một mùa hè đáng nhớ cho giới trẻ ở miền duyên hải đậm tình.