Chuyển giao di sản sống trân quý, trải rộng giấc mơ thế hệ
Theo thời gian, triết lý "sống trân quý" hình thành, phát triển và thay đổi. Song, tinh thần đó vẫn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cuộc đời của nhiều thế hệ người Việt.
Theo thời gian, triết lý "sống trân quý" hình thành, phát triển và thay đổi. Song, tinh thần đó vẫn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cuộc đời của nhiều thế hệ người Việt.
Trong năm 2025, Home Credit tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ yếu thế và sinh viên.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Ba thiết bị công nghệ đang khiến dân sành tech phải “gật gù”, minh chứng cho tinh thần sáng tạo giàu tính ứng dụng của giải thưởng Taiwan Excellence 2025.
Với GS.TS Trần Trung Dũng, Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec, trụ cột quan trọng của lãnh đạo y tế là truyền lửa - đào tạo thế hệ bác sĩ mới giỏi chuyên môn và giàu lòng nhân ái.
Sau 5 năm, Giải thưởng VinFuture đã trở thành biểu tượng của khát vọng phụng sự nhân loại, góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ khoa học công nghệ thế giới.
Người trẻ chọn “ly tâm” để tìm thấy không chỉ một chốn an cư, mà còn là nơi bắt đầu phong cách sống cân bằng và đầy cảm hứng.
Không ngần ngại thử chất liệu mới để đi đến tận cùng ý tưởng, sự dày công của Cao Văn Thục cho tác phẩm “Gắn kết tạm thời” được đền đáp với giải thưởng UOB Painting of the Year 2025.
Trên mỗi cung đường marathon, VPBank không chỉ truyền năng lượng sống khỏe mà còn lan tỏa giá trị thịnh vượng từ bên trong.
Khi AI dần trở thành “mã gene” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cũng cần được trang bị tư duy AI-First để trở nên khác biệt.
Điểm chung của nhiều nữ tài xế ShopeeFood là tinh thần bền bỉ “bám nghề”, từ đó không chỉ đồng hành cùng màu áo cam trên mọi cung đường, mà còn vững vàng làm chủ cuộc sống.
Trong bối cảnh kỷ nguyên mới, thế hệ công dân mới xuất hiện và dần khẳng định mình. Họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, được gắn kết bởi tư duy đổi mới và lối sống hiện đại.
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Không phải mẫu xe gây tiếng vang truyền thông, Hilux chọn cách khẳng định mình bằng sức bền, sự tin cậy và tinh thần đổi mới - đúng với triết lý của Toyota Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Gian hàng “Triệu chuyển động xanh” của Toyota tại giải chạy “Vì hòa bình 2025” với nhiều điều thú vị thu hút đông đảo khách tham quan.
HDBank Green Marathon 2025 gửi đi thông điệp mạnh mẽ: Mỗi bước chạy là một hành động giữ rừng xanh biển sạch, viết thêm trang mới cho di sản thiên nhiên.
Mùa trăng năm nay như thêm trọn vẹn cho những mảnh đời kém may mắn khi niềm vui được sẻ chia, hy vọng và ước mơ được thắp sáng với loạt hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa từ KIDO.