Âm nhạc cổ điển và hành trình dệt nên hạnh phúc
Trải qua 7 lần tổ chức, bằng sức mạnh kỳ diệu của âm nhạc cổ điển, “Acecook Happiness Concert” đã làm lay động triệu trái tim người yêu nhạc, dệt nên một hành trình hạnh phúc.
Trải qua 7 lần tổ chức, bằng sức mạnh kỳ diệu của âm nhạc cổ điển, “Acecook Happiness Concert” đã làm lay động triệu trái tim người yêu nhạc, dệt nên một hành trình hạnh phúc.
Ngoại hình năng động, không gian nội thất tiện nghi, động cơ 1.5L tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá hợp lý giúp Toyota Avanza Premio được khách hàng Việt đón nhận.
Với mục tiêu tìm kiếm năng trẻ, Sun Life tổ chức “Sun Bright - Vầng dương khai phóng tiềm năng”. Chương trình kỳ vọng giúp sức thế hệ trẻ Việt trở thành công dân toàn cầu ưu tú.
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Sau vài tháng ra mắt, Camry 2022 duy trì ngôi vương phân khúc sedan hạng D, được bình chọn là "Xe của năm" và ngày càng được lòng người trẻ thành đạt.
Liên quan đến việc quản lý mạng lưới vận chuyển và cung cấp hàng hóa, dịch vụ, ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng được ví như mạch máu giao thương hiện đại.
Nhiều người ví phụ nữ như những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Nếu biết cách chăm chút, yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
Dù 20, 30 hay lớn hơn nữa, tôi vẫn nhớ như in mùi thơm của nồi cá kho trong tộ đất, bát canh chua còn bốc khói trên bàn ngày trưa hè, và những bài học cuộc sống của mẹ bên gian bếp
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Thông qua các công trình mang tầm vóc lớn, “BIDV check-in challenge” mong muốn giới thiệu tới cộng đồng về chặng đường 65 năm tự hào phát triển cùng đất nước của ngân hàng.
Những chiếc Bentley mang thương hiệu Mulliner không đơn giản là siêu xe phiên bản giới hạn, mà còn mang trong mình câu chuyện về nghệ thuật Bespoke và cảm hứng vượt thời gian.
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.
Từ tháng 3, NovaWorld Phan Thiet đưa dịch vụ bay trực thăng đón các khách hàng VIP, doanh nhân, sao Việt và mới đây nhất là Hoa hậu Trái Đất 2021 Destiny Wagner đến trải nghiệm.
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
Hơn một thập kỷ triển khai chương trình “Tiếp sức nhà nông”, GREENFEED Việt Nam chứng kiến nhiều phụ nữ nông thôn được hỗ trợ vươn lên thoát nghèo, tự tin hiện thực hóa ước mơ.
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
NX350 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ phát triển Lexus nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng.
Với tổ hợp công trình gồm tòa nhà văn phòng, thương mại dịch vụ, khu giải trí,… trong không gian công viên xanh, mô hình campus tạo ra hệ sinh thái doanh nghiệp văn minh, hiện đại.
Với môi trường học tập đầy trải nghiệm thú vị tại UEF, sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có nền tảng kỹ năng mềm và xử lý tình huống thực tế.