Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

5 lang nghe thu cong doc dao o Binh Duong hinh anh

5 làng nghề thủ công độc đáo ở Bình Dương

0

Ngoài thế mạnh từ các di tích, danh thắng và điểm vui chơi, Bình Dương nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống lâu đời, thu hút du khách đến tham quan, tìm hiểu.

Phong vi am thuc da sac cua dao quoc su tu hinh anh

Phong vị ẩm thực đa sắc của đảo quốc sư tử

0

Không chỉ là quê hương của các nhà hàng và quán ăn bình dân gắn sao Michelin, ẩm thực Singapore còn được ví như một di sản văn hóa, kế thừa, phát triển theo thời gian.

Vinasoy - thuong hieu Viet ghi danh ban do toan cau hinh anh

Vinasoy - thương hiệu Việt ghi danh bản đồ toàn cầu

0

Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.

Masan va chien luoc mang da tien ich den khach hang hinh anh

Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng

0

Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

Hanh trinh moi cua SHB - chuyen minh va but pha hinh anh

Hành trình mới của SHB - chuyển mình và bứt phá

0

Với năng lực tài chính vững mạnh, quyết tâm dẫn đầu và dư địa tăng trưởng lớn, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đang chuyển mình qua loạt sự kiện nổi bật, tạo tác động tích cực.

Xem thêm