Người Việt trẻ chọn lấm bẩn tạo 'màn chắn xanh' bảo vệ Việt Nam
Đã đến lúc giới trẻ thực sự “xắn tay áo và cầm xẻng lên” để trồng mảng xanh Việt Nam, thay vì “thả tim” và chia sẻ lời cầu nguyện ảo cho những cánh rừng đang dần biến mất.
Người Việt trẻ chọn lấm bẩn tạo 'màn chắn xanh' bảo vệ Việt Nam
Đã đến lúc giới trẻ thực sự “xắn tay áo và cầm xẻng lên” để trồng mảng xanh Việt Nam, thay vì “thả tim” và chia sẻ lời cầu nguyện ảo cho những cánh rừng đang dần biến mất.
Giải mã 'công thức bí mật' giúp Galaxy Note20 chinh phục người dùng
Samsung đang sở hữu “bí thuật” gì để đáp ứng những nhu cầu liên tục thay đổi của người dùng?
‘Phụ nữ làm quản lý là mục tiêu ở Standard Chartered’
Không chỉ khuyến khích bình đẳng giới, trao quyền cho phái đẹp, Standard Chartered còn đặt mục tiêu cụ thể về tỷ lệ phụ nữ quản lý trong hệ thống của mình.
Red Bull và hành trình đánh thức năng lượng tích cực từ người trẻ
Sự kiện “Ngày Tích Cực 11.7” do Red Bull khởi xướng là một ví dụ sinh động về giá trị một chiến dịch social marketing mang lại.
Vì sao người mua xe lần đầu nên ‘xuống tiền’ cho Toyota Wigo 2020?
Được lòng người dùng Việt nhờ mang đậm triết lý thiết kế Toyota, thỏa mãn nhu cầu di chuyển hàng ngày, phiên bản Wigo 2020 với nhiều tính năng nâng cấp hứa hẹn tạo nên dấu ấn mới.
Phát triển bền vững - chuyện khó hóa dễ khi nhận thức thay đổi
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
Acecook và câu chuyện điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim
“Con đường ngắn nhất chạm đến trái tim là đi qua… dạ dày”. Câu nói vui ấy vậy mà lại đúng với một doanh nghiệp thực phẩm như Acecook.
Samsung cho người trẻ thêm lý do gắn bó với Galaxy A51 và A71
Sau khi ra mắt dòng Galaxy A 2020 tích hợp camera macro, Samsung tiếp tục giới thiệu công nghệ chụp một chạm trên Galaxy A51 và A71, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.
Samsung QLED 8K - từ TV lớn nhất thế giới đến màn hình vô cực đầu tiên
Hành trình từ TV QLED 8K lớn nhất đến màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới là nỗ lực nâng tầm trải nghiệm người dùng của Samsung, đồng thời thể hiện mong muốn dẫn đầu của hãng.
Lan Ngọc: 'Nghệ sĩ cần chất riêng để khán giả không chán mình'
Trở lại guồng quay công việc sau mùa dịch, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về những khó khăn của nghệ sĩ và cách làm mới bản thân để giữ được chỗ đứng trong lòng khán giả.
Gói mì chua cay định hình khẩu vị người Việt
Khi yêu, không ai muốn nếm vị chua cay như trong lời rap nọ: “Em chỉ đem lại chua cay/ Như là gói mì Hảo Hảo”. Thế nhưng trong ẩm thực, vị chua cay lại đốn tim bao tâm hồn ăn uống.
Người Việt và bài học 'lạc quan, không chủ quan' chống dịch bùng phát
Các chuyên gia cho rằng giữ tinh thần lạc quan và rửa tay thường xuyên là những thói quen mới người Việt Nam nên hình thành để thích nghi với cuộc sống hậu Covid-19.
'Mục tiêu của ĐH Hoa Sen là sinh viên có cơ hội việc làm toàn cầu'
Người đứng đầu ĐH Hoa Sen khẳng định với mục tiêu trở thành công dân toàn cầu, sinh viên được chuẩn bị kỹ lưỡng cả về tri thức và kỹ năng để sẵn sàng trải nghiệm, hội nhập quốc tế.
Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Ăn sáng no - ăn sáng đủ, đâu là lựa chọn tối ưu cho sức khoẻ của trẻ?
“Sáng nay cho con ăn gì?” là câu hỏi quan trọng mà mẹ cần tìm câu trả lời từ ngày hôm trước. Bởi lẽ, nếu ăn sáng không đủ chất, con khó có năng lượng cho một ngày học tập hiệu quả.
Thị trường xe máy điện sôi động, thương hiệu Việt có thắng thế?
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
Xin cảm ơn, những chiến binh áo trắng!
Những người hùng mặc áo blouse đã có nhiều ngày trắng đêm, tắm mồ hôi trong đồ bảo hộ. Họ chưa bao giờ cô độc bởi hàng triệu trái tim vẫn hướng về tuyến đầu.
Những điều phái đẹp dễ bỏ quên trong cuộc sống hối hả
Trước khi bước vào guồng quay công việc hay tất bật vì gia đình, phụ nữ cũng từng có tuổi trẻ đầy sôi động, nhiều trải nghiệm và biết cách yêu thương, chăm sóc bản thân.
Hành trình vượt qua giới hạn bản thân của 3 nhà vô địch Đông Nam Á
Để có được thành công như hôm nay, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh nhỏ bé, kình ngư Hồng Lợi không chân hay nữ cầu thủ Hải Yến mê bóng đá đều phải bước qua nhiều giới hạn.
Bộ đôi thiết bị Sharp tích hợp công nghệ diệt khuẩn độc quyền
Công nghệ diệt khuẩn độc quyền Plasmacluster Ion trên điều hoà, tủ lạnh Sharp có thể diệt trên 99% vi khuẩn, virus có hại, giúp người dùng an tâm về chất lượng.
CEO Nguyễn Tử Quảng: ‘Chúng tôi coi Bphone fans là cộng đồng tinh hoa’
“Cầm Bphone không giống điện thoại khác vì nó chứa đựng khát vọng và niềm tin của người Việt. Đó là lý do chúng tôi có fans” - ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav nói.