Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
“Sáng nay cho con ăn gì?” là câu hỏi quan trọng mà mẹ cần tìm câu trả lời từ ngày hôm trước. Bởi lẽ, nếu ăn sáng không đủ chất, con khó có năng lượng cho một ngày học tập hiệu quả.
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
Những người hùng mặc áo blouse đã có nhiều ngày trắng đêm, tắm mồ hôi trong đồ bảo hộ. Họ chưa bao giờ cô độc bởi hàng triệu trái tim vẫn hướng về tuyến đầu.
Trước khi bước vào guồng quay công việc hay tất bật vì gia đình, phụ nữ cũng từng có tuổi trẻ đầy sôi động, nhiều trải nghiệm và biết cách yêu thương, chăm sóc bản thân.
Để có được thành công như hôm nay, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh nhỏ bé, kình ngư Hồng Lợi không chân hay nữ cầu thủ Hải Yến mê bóng đá đều phải bước qua nhiều giới hạn.
Công nghệ diệt khuẩn độc quyền Plasmacluster Ion trên điều hoà, tủ lạnh Sharp có thể diệt trên 99% vi khuẩn, virus có hại, giúp người dùng an tâm về chất lượng.
“Cầm Bphone không giống điện thoại khác vì nó chứa đựng khát vọng và niềm tin của người Việt. Đó là lý do chúng tôi có fans” - ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav nói.
Thiết kế gọn gàng nhưng khả năng chứa đồ của xe vẫn ấn tượng. Khi đổ đầy bình xăng, Yamaha Grande có thể di chuyển được quãng đường hơn 250 km.
Hạnh phúc có lẽ là điều ai cũng tìm kiếm trong cuộc sống. Không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn gần kề, chỉ cần bạn sẵn sàng sẻ chia.
Quốc tế hóa từ cơ sở vật chất đến chương trình đào tạo, nhiều đại học kỳ vọng thế hệ sinh viên ngành ngôn ngữ có thể dẫn đầu xu hướng hội nhập, trở thành công dân toàn cầu.
Những điểm đến dưới đây không chỉ đưa bạn về gần với thiên nhiên theo đúng nghĩa du lịch xanh, mà còn mang lại vô vàn trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao.
Bất kể là người mẫu, fashionista hay nhà thiết kế... yếu tố không thể thiếu để làm nên sự khác biệt trong ngành thời trang chính là tinh thần tự tin.
Gập và mở là hai động tác quen thuộc trong cuộc sống đời thường. Từ năm 2019, thế giới "gập - mở" đón chào smartphone, bắt đầu từ Galaxy Fold và tiếp bước bởi Galaxy Z Flip.
Vấp ngã có thể tôi luyện sự mạnh mẽ và trưởng thành, nhưng dám khác biệt mới làm nên thành công - đó chính là cách Việt Max và Tang Tang xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Chủ tịch Yamaha tin rằng đã đến thời điểm chiếc xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn phải đồng hành và giúp người Việt khám phá “chất riêng”.
Thành công của chuỗi công viên chủ đề lớn như Santa Claus Land, Disney Land, Universal Studios… là minh chứng rõ nét cho xu hướng vui chơi giải trí “all in one” đang thịnh hành.
Hãy thử một lần ngắm nhìn Sài Gòn về đêm, để thấy được vẻ lung linh huyền ảo của thành phố qua ống kính Bphone B86.
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
vivo V19 tạo ấn tượng bởi tính năng siêu chụp đêm, bên cạnh một thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá bán hợp lý, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng trẻ.
Bphone B86 là nỗ lực mới nhất của Bkav để không chỉ đi theo, mà còn giới thiệu và dẫn dắt xu hướng thiết kế trong thế giới smartphone.