Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

'Song xanh, o sach' - khong kho nhu ban nghi hinh anh

'Sống xanh, ở sạch' - không khó như bạn nghĩ

0

Sống xanh được hiểu là xu hướng sống gần gũi với tự nhiên, đảm bảo sự trong lành tối đa cho môi trường, là lối sống phổ biến từ lâu ở các nước phát triển.

Voi nguoi tre, the nao la cuoc vui dung chat? hinh anh

Với người trẻ, thế nào là cuộc vui đúng chất?

0

Mọi cuộc vui đều cần chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa và bùng nổ: Tìm được người bạn đồng gu, cả nhóm tụ tập sau thời gian dài không gặp, hay được nếm vị bia êm đằm khó cưỡng…

Nguoi Viet tre dang 'thuong bia' nhu the nao? hinh anh

Người Việt trẻ đang 'thưởng bia' như thế nào?

0

Tiếp nhận nhiều nền văn hoá mới, thú “thưởng bia” của người Việt trẻ như được nâng tầm lên mức cao hơn: Chuẩn chỉnh về chất lượng và văn minh trong cách thưởng thức.

Xem thêm