Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Hanh trinh tai dinh nghia xe tay ga Yamaha hinh anh

Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha

0

Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.

Samsung Galaxy S: Tu zero den hero hinh anh

Samsung Galaxy S: Từ zero đến hero

0

Xuất phát sau HTC, Motorola và từng bị cho là bắt chước iPhone, dòng Galaxy S của Samsung không ngừng biến đổi qua từng năm và trở thành mục tiêu bám đuổi của các thế lực cũ.

Tet co nhat thiet phai mam co linh dinh? hinh anh

Tết có nhất thiết phải mâm cỗ linh đình?

0

Tết là ngày sum vầy, cột mốc cho một khởi điểm may mắn hơn của năm mới. Chính thế mà người Việt nào cũng mang tâm lý mọi thứ phải đủ đầy, mâm xếp loạt hải vị, cỗ ắp những sơn hào.

Lam the nao de khoi day cam hung hoc hoi? hinh anh

Làm thế nào để khơi dậy cảm hứng học hỏi?

0

Ngoài mô tuýp trường lớp quen thuộc với dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối, chiếc bảng đen chi chít chữ, trẻ em nên được khơi nguồn sáng tạo, đam mê học hỏi qua những cách thú vị hơn.

Xem thêm