‘Xóa cái tôi nghệ sĩ để tác phẩm tự lên tiếng’
Nghệ sĩ Nguyễn Việt Cường xuất sắc giành danh hiệu UOB Painting of the Year 2024 hạng mục Nghệ sĩ thành danh với tác phẩm "Dòng chảy" (Flow).
Nghệ sĩ Nguyễn Việt Cường xuất sắc giành danh hiệu UOB Painting of the Year 2024 hạng mục Nghệ sĩ thành danh với tác phẩm "Dòng chảy" (Flow).
Năm 2022 qua đi, Zalo tiếp tục đồng hành cùng người dùng cả nước trong công cuộc sẻ chia, kết nối, lan tỏa yêu thương.
Khác với Trúc Anh hiền lành và thường toát lên vẻ hiểu chuyện trên phim, Trúc Anh ở đời thực tinh nghịch và lém lỉnh hơn, có lối tư duy và hành động điển hình kiểu Gen Z.
"Dù thời điểm đầu tư cách nhau 30 năm, tôi cảm thấy Thượng Hải và TP.HCM có những chuyển động ban đầu tương tự để trở thành một thành phố quốc tế tầm cỡ" - ông Jimmy Chan chia sẻ.
Miu Lê kể đã từng có lúc cuồng đồ hiệu "đến mức khủng khiếp", lôi kéo cả bạn trai cuồng theo, khiến mẹ cô buồn phiền.
Trải lòng sau 3 năm lấy chồng, nữ diễn viên "Ma Dai" kể thời gian đầu sống chung vợ chồng cô không hòa hợp. Hai người từng "chiến tranh lạnh" 10 ngày, cô thậm chí về nhà mẹ ngủ.
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Là nữ diễn viên trẻ đẹp và mới bước vào nghề, Jun Vũ thừa nhận cô từng nhiều lần nhận phải những lời mời gạ gẫm, sỗ sàng.
Theo ông Lâm Viên, làm nông, có bao nhiêu tiền đi nữa mà không lăn xả vào thì vẫn thất bại. Thế nhưng các ông chủ Việt Nam phần nhiều ném tiền ra với mong muốn thu lời mà thôi.
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
“Từ nhỏ tôi đã được cha dạy không được run sợ trước kẻ mạnh; lớn lên, đi du học, tôi mang kiến thức về cùng gia đình đấu lại những tập đoàn toàn cầu ngay trên đất nước mình".
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Thừa nhận ưu tiên công việc hơn gia đình, nhưng Shark Linh khẳng định việc lấy chồng, sinh con là lựa chọn đúng và chị hạnh phúc với cuộc sống có chồng và con đồng hành, chia sẻ.
"Khán giả có định kiến khi nghe tên của Thái Hòa và Charlie Nguyễn. Nếu đó không phải phim hài, họ thất vọng", vị đạo diễn triệu USD chia sẻ. Đó là nỗi đau của người làm phim.
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Ông hoàng phòng vé tâm sự 2 năm qua anh không đóng phim, chủ yếu đi du lịch nên thu nhập bị ảnh hưởng khá nhiều. Anh không kiếm được thêm mà chủ yếu phải tiêu vào khoản tiết kiệm.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Hùng Thuận tiết lộ cả năm qua anh không hề có vai diễn nào để đóng. Quán ăn thì vừa dẹp tiệm vì thua lỗ, anh phải livestream bán mỹ phẩm, trái cây để kiếm tiền nhưng không đủ sống.
Anh Hai cho rằng phụ nữ trông con rất vất vả. Thế nên anh thường giục vợ đi chơi, nghỉ ngơi. Khi vợ muốn đi club chơi với bạn bè tới 2h sáng anh cũng khuyến khích.
Tóc Tiên cho biết chính Hoàng Touliver từng nghĩ cô là gái hư nên không muốn nói chuyện. Còn bây giờ, cô thừa nhận hai người là mối lương duyên, là bước ngoặt trong cuộc đời nhau.