Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SevenFriday đưa concept ‘racer’ lên mẫu đồng hồ P-Series mới nhất

P3C/02 là mẫu đồng hồ mới nhất của P-Series, cũng là chiếc SevenFriday đầu tiên có khả năng chống nước 10 ATM, mang phong cách "racer" thực thụ đến cộng đồng SevenFriday.

Khác với những yếu tố kinh điển trong thế giới đồng hồ của dòng Essence và nét vintage đặc trưng của dòng Revolution, các phiên bản Engine toát lên sự mạnh mẽ và cá tính nổi bật. Xuyên suốt các series, những chiếc Engine gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi sự kết hợp bắt mắt giữa những màu sắc nổi bật như vàng-đỏ, cam trên nền đen, ghi đậm nam tính. Đối với P-Series, phong cách “racer” với thiết kế đen-đỏ đương đại, khỏe khoắn trở thành những biểu tượng của SevenFriday từ những ngày đầu ra mắt.

Nối bước 2 thiết kế P3 và P3B biểu tượng, tinh thần “racer” tiếp tục mang phong cách sống từ những chiếc môtô phân khối lớn đến ới thành viên mới của P-Series. Nói cách khác, P3C/02 mang lối sống và những cuộc phiêu lưu bất tận trên những chiếc “siêu xe” 2 bánh đến chủ nhân.

Hublot anh 1
Chân dung thành viên mới nhất của SevenFriday - P3C/02.

P3C/02 toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, mang rõ âm hưởng hấp dẫn của những chiếc đồng hồ thể thao đương đại. Bộ màu đen-đỏ tiếp tục được SevenFriday tận dụng tối ưu, đem lại cảm giác thuộc về trường đua thực sự cho chiếc “racer” mới. Giới mộ điệu gặp lại thiết kế đặc trưng của P-Series với mặt đồng hồ 4 lớp tạo hiệu ứng thị giác có chiều sâu.

Toàn bộ phần thân và chốt khóa đồng hồ được phủ PVD tạo hiệu đen nhám đẹp mắt. Tại vị trí 7h, mặt số hé lộ “trái tim” bộ chuyển động của P3C/02 với một khoang hở theo hơi hướm lộ cơ đầy tính đương đại.

Các vạch số dập nổi tại vị trí 4h, 8h, 12h và bộ kim giờ, phút đều được phủ sơn phản quang, giúp người đeo có thể nắm được thời gian trong cả môi trường thiếu sáng. Ngoài kim giờ và kim phút, P3C/02 có bộ hiển thị AM/PM nằm ở góc 9h và đĩa số xoay chỉ kim giây tại vị trí 4h30.

Hublot anh 2
P3C/02 tiếp tục lấy cảm hứng từ niềm đam mê và phong cách sống của những tay đua môtô cừ khôi.

Chất liệu cao su được áp dụng trên dây đeo và vòng animation của P3C/02, tạo độ bền chắc chắn, chống xước và giảm tối đa rủi ro khi bị va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày. Đồng thời, hãng cũng không quên yếu tố thẩm mỹ với những điểm xuyết màu đỏ trên lớp chỉ ở strap và các vạch trang trí trên mặt đồng hồ, gợi ra thiết kế đặc trưng của các tốc kế trên môtô phân khối lớn.

Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu P-Series đầu tiên sử dụng dây cao su ở thiết kế nguyên bản. Dây cao su là sự lựa chọn lý tưởng cho môi trường thời tiết ở Việt Nam, vừa ôm tay, dễ dàng điều chỉnh để thân đồng hồ khít với cổ tay, vừa không lo ẩm, sờn, mồ hôi tay hay dị ứng. Thiết kế phù hợp cho việc đeo hàng ngày, với những người đeo ưa vận động.

Hublot anh 3
P3C/02 là chiếc SevenFriday đầu tiên có khả năng chống nước 10 ATM.

Ngoài ra, P3C/02 là chiếc SevenFriday đầu tiên có khả năng chống nước tới 100 m (10 ATM), kèm theo đó là núm crown được thiết kế theo dạng chốt chặt theo ren (screw-in). Tính năng này giúp chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm dù dưới trời mưa hay những chuyến dã ngoại vùng biển, có thể thoải mái tắm, bơi hay lặn nông (không đáp ứng được lặn sâu).

Những ưu điểm thú vị kể trên giúp P3C/02 trở thành thiết kế có độ bền và tính ứng dụng bậc nhất trong gia đình SevenFriday. Như thường lệ, P3C/02 tích hợp chip NFC, giúp người đeo có thể kiểm tra thật, giả và tính nguyên bản của chiếc đồng hồ mình đang sở hữu.

The House Glas S&S là đơn vị phân phối SevenFriday tại Việt Nam

Cửa hàng The Hour Glass S&S Hà Nội: Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm - ĐT: (024) 37151279; Hotline: 0944465555.

Văn phòng đại diện The Hour Glass S&S TP.HCM: P1101, tầng 11, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1 - ĐT: 02838216848 - 02866820565.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các mẫu đồng hồ SevenFriday tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm