Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SevenFriday ra mắt các mẫu thiết kế mới

Thương hiệu đồng hồ được mệnh danh là “little toys” của giới nhà giàu đã cho ra mắt những thiết kế mới với chip NFC cho phép kiểm tra thật giả ngay lập tức qua app của hãng.

 

Với kích thước không quá lớn: 72mm x 67 mm x 32 mm, HDB giúp bảo vệ những chiếc SevenFriday khỏi cát, bụi, nước, va đập. Khả năng chịu nước và áp suất nước lên đến 10ATM, tức ở độ sâu 100 m. Toàn bộ phần vỏ HDB chế tác từ nylon hay còn gọi là poly amid. Đây là loại chất liệu có độ cứng, dai và chịu nhiệt cao, thường được dùng trong chế tác các chi tiết chịu nhiệt, chịu lực trong ôtô và máy móc…

SevenFriday ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua P3/01 và HDB với 300 gói trên toàn thế giới, tiết kiệm được 20% chi phí.

Vốn là thiết kế thu hút được nhiều khách hàng nữ nhất, P1B/02 tiếp tục được cải tiến một số chi tiết để chiều lòng phái đẹp. Phần vòng số chỉ giờ sản phẩm được điểm bằng vàng 5N PVD, đĩa mặt trăng và mặt trời cũng như loạt mặt trăng trên đĩa xám thay thế cho các con số.

Vòng Animation được thay thế bằng chất liệu silicon mềm, ít bị bám bẩn hơn và cũng dễ vệ sinh hơn. Dây đeo da bê trắng khâu tay chỉ trắng vẫn được giữ lại.

Mặt kính siêu cứng được gia tăng thêm kỹ thuật chống loá trên kính khoáng để các chi tiết bên trong được thấy rõ hơn, đặc biệt dưới môi trường nhiều sáng.

Với dòng M1 vỏ thép, đây là lần đầu tiên các chi tiết vàng hồng 5N PVD này được đưa vào, tạo nên một diện mạo mới bụi bặm hơn cho M1.

Nếu dòng P sử dụng kim chỉ giờ thì dòng M lại hút tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp không có kim, các con số chạy còn phần kim lại cố định một vị trí.

Sản phẩm có vỏ thép không gỉ mạ PVD đen kết hợp cùng các chi tiết điểm màu da cam trên mặt đồng hồ, chi tiết màu cam sáng trên nền đen nổi bật. P3/04 KUKA II là phiên bản màu đầu tiên được tái sản xuất của SevenFriday.

Dòng sản phẩm này có thể biến hình sặc sỡ khi đeo cùng dây cao su màu cam hoặc cũng có thể kín đáo khi mix cùng dây cao su đen.

Cách thức vận hành NFC app: scan đồng hồ, xác thực qua database (hình 1); xác thực, thêm đồng hồ vừa xác thực vào bộ sưu tập (hình 2); chỉnh sửa thông tin, bôi đồng hồ khi bẩn (hình 3); xem các bộ sưu tập đồng hồ, tham khảo thông tin kỹ thuật chi tiết (hình 4). App này sử dụng để xác thực đồng hồ thật giả ngay tại chỗ.

Thông tin chi tiết tại: http://frostoflondon.com.vn/sevenfriday-401/

Frost of London Vietnam: Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Giờ mở cửa 9h-21h từ thứ hai đến chủ nhật

ĐT: (+84) 43 715 1279

Văn phòng Frost of London: P4627, tầng 46 tòa nhà Bitexco số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa 9h-18h từ thứ hai đến chủ nhật

ĐT: (+84) 8 8 6287 5971


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm