Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SevenFriday ra mắt mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn

“Little toys” của giới thượng lưu - SevenFriday tiếp tục gây bão bởi những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn sắp được ra mắt vào tháng 12 năm nay.

 

Sinh ra tại Thuỵ Sĩ, chỉ trong vòng ba năm SevenFriday nhanh chóng trở thành cơn sốt toàn cầu, có mặt tại hơn 80 quốc gia khác nhau. Tốc độ tăng trưởng này là điều không tưởng trong lịch sử ngành đồng hồ cao cấp. Phức tạp về mặt thiết kế, nắm bắt những xu hướng mới nhất như kích cỡ mặt đồng hồ lớn, vẻ đẹp công nghiệp khoẻ khoắn, SevenFriday tiếp tục gây ấn tượng với giới hâm mộ bởi loạt phiên bản giới hạn độc đáo.
Ra đời tại Thuỵ Sỹ, chỉ trong vòng ba năm, SevenFriday nhanh chóng trở thành cơn sốt toàn cầu, có mặt tại hơn 80 quốc gia khác nhau. Tốc độ tăng trưởng này khó tìm thấy trong lịch sử ngành đồng hồ cao cấp. Phức tạp về mặt thiết kế, nắm bắt những xu hướng mới nhất như kích cỡ mặt đồng hồ lớn, vẻ đẹp công nghiệp khoẻ khoắn, SevenFriday tiếp tục gây ấn tượng với giới hâm mộ bởi loạt phiên bản giới hạn độc đáo.
 P-series là dòng đồng hồ đầu tiên của SEVENFRIDAY với khuôn đồng hồ hình vuông khác biệt, kích thước mặt đồng hồ lớn nổi bật cùng rất nhiều phiên bản khác nhau gồm P1, P2 và P3.
P-series là dòng đồng hồ đầu tiên của SevenFriday với khuôn đồng hồ hình vuông khác biệt, kích thước mặt đồng hồ lớn nổi bật cùng nhiều phiên bản khác nhau gồm P1, P2 và P3.
 Trong tháng 12, mẫu đồng hồ SEVENFRIDAY Off Series mới nhất mang tên P2B/03W sẽ được ra mắt. Với số lượng giới hạn chỉ 450 chiếc, phiên bản đồng hồ mang nguồn cảm hứng mới bên cạnh vẻ đẹp của các cỗ máy công nghiệp: nguồn cảm hứng đến từ những công cụ, dụng cụ có phần hoài cổ của những chiếc búa cầm tay, những chi tiết kim loại sử dụng trong nghành chế tác gỗ .
Trong tháng 12, mẫu đồng hồ SevenFriday Off Series mới nhất mang tên P2B/03W sẽ được ra mắt. Với số lượng giới hạn chỉ 450 chiếc, phiên bản đồng hồ mang nguồn cảm hứng mới bên cạnh vẻ đẹp của các cỗ máy công nghiệp: nguồn cảm hứng đến từ những công cụ, dụng cụ có phần hoài cổ của những chiếc búa cầm tay, những chi tiết kim loại sử dụng trong ngành chế tác gỗ .
Đây là lần thứ 2 SEVENFRIDAY sử dựng kết hợp chất liệu gỗ trên đồng hồ, sự độc đáo này từng được đón nhận nồng nhiệt với phiên bản P3/02 (Woody) cháy hàng ngay khi ra mắt vào năm 2013.
Đây là lần thứ 2​ SevenFriday sử dụng kết hợp chất liệu gỗ trên đồng hồ, sự độc đáo này từng được đón nhận nồng nhiệt với phiên bản P3/02 (Woody) cháy hàng ngay khi ra mắt vào năm 2013.
Mặt đồng hồ P2B/03W nổi bật với các hoạ tiết mạ 16 lớp rhodium Côte de Genevè và các chi tiết màu nòng súng cùng thiết kế skeleton. Đây cũng là phiên bản đồng hồ SEVENFRIDAY đầu tiên sử dụng Super Luminova – lớp sơn phản quang giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả trong bóng tối.
Mặt đồng hồ P2B/03W nổi bật với các hoạ tiết mạ 16 lớp rhodium Côte de Genevè và các chi tiết màu nòng súng cùng thiết kế skeleton. Đây cũng là phiên bản đồng hồ SevenFriday đầu tiên sử dụng Super Luminova ​- lớp sơn phản quang giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả trong bóng tối.
Điểm đặc biệt nhất trên P2B/03W chính là lớp vỏ bao quanh chế tác từ 7 lớp gỗ gồm gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ anh đào… được cắt, sơn và uốn tạo hình bởi những bậc thầy về gỗ thủ công tại Watschinger nước Ý, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong chế tác gỗ cao cấp.
Điểm đặc biệt nhất trên P2B/03W chính là lớp vỏ bao quanh chế tác từ 7 lớp gỗ gồm gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ anh đào được cắt, sơn và uốn tạo hình bởi những bậc thầy về gỗ thủ công tại Watschinger, ​Italy, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong chế tác gỗ cao cấp.
  P2B/03W được trang bị chip NFC, có tác dụng xác thực đồng hồ thông qua ứng dụng SEVENFRIDAY trên điện thoại. Khi scan đồng hồ với điện thoại qua giao tiếp trường gần NFC, ứng dụng sẽ cho người dùng biết được tính xác thực của đồng hồ, tính năng này chỉ hoạt động với đồng hồ chính hãng. Đây là phương pháp hiệu quả nhât giúp người dùng không phải mua đồng hồ kém chất lượng.
P2B/03W được trang bị chip NFC, có tác dụng xác thực đồng hồ thông qua ứng dụng SevenFriday trên điện thoại. Khi scan đồng hồ với điện thoại qua giao tiếp trường gần NFC, ứng dụng sẽ cho người dùng biết được tính xác thực của đồng hồ, tính năng này chỉ hoạt động với đồng hồ chính hãng. Đây là phương pháp hiệu quả nhất giúp người dùng không phải mua đồng hồ kém chất lượng.
Đó là tổng hoà của chất liệu, độ hoàn thiện, sự kết hợp màu sắc tạo nên một bộ sưu tập độc đáo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.
Đó là tổng hoà của chất liệu, độ hoàn thiện, sự kết hợp màu sắc tạo nên một bộ sưu tập độc đáo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Thiết kế đặc biệt này được thông báo sẽ được mở bán ở các nhà bán lẻ chính thức của SevenFriday bắt đầu từ tháng 12 tới. Nhưng trên thực tế, SevenFriday đã và đang nhận được nhiều đơn đặt hàng trước cho phiên bản đặc biệt P2B/03W Woody này.

Do số lượng có hạn nên hiện tại, Frost of London Việt Nam sẽ ưu tiên những khách hàng liên hệ sớm nhất để có thể sở hữu 3 trong 450 chiếc trên toàn thế giới.

Frost of London Vietnam là nhà bán lẻ và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu SevenFriday và 17 thương hiệu trang sức, đồng hồ cao cấp tại Việt Nam.

Frost of London Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h-21h từ thứ hai đến chủ nhật

Tel : (+84)43 715 1279

Frost of London Hồ Chí Minh: P4627, tầng 46 tòa nhà Bitexco số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa: 9h-18h từ thứ hai đến thứ sáu

Tel : (+84) 8 6287 5971

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm