Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ SevenFriday chuẩn bị ra mắt phiên bản M2-2 mới

Các chi tiết trang trí được xử lý PVD màu vàng hồng 5N là điếm nhấn giúp SevenFriday M2-2 cuốn hút và khác biệt so với phiên bản trước.

Tuy không trưng bày trong BaselWold, SevenFriday chọn cách tổ chức một tuần party tối tại Jay's - một điểm tụ tập khá nổi tiếng tại Basel ngay từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng của triển lãm. Cũng tranh thủ dịp này, thương hiệu đã ra mắt thiết kế M2-2 mới nhất.
Vẫn là kích thước 47 mm x 47 mm, vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ phủ PVD chống xước. Vòng Bezel của SevenFriday M2-2 được phủ PVD xám đậm với đường viền trang trí màu vàng hồng 5N.
Mặt kính siêu cứng và chống loá, bao phủ 7 lớp chi tiết và 11 bộ phận hoàn thiện phủ PVD điểm trang trí màu vàng hồng 5N, làm mờ và đánh bóng satin. Sản phẩm vẫn giữ nguyên máy tự động Miyota 8125 với hiện diện phần chỉ giờ thiết kế như một chiếc CD. 
Trong khi phiên bản M2-1 được trang bị dây da đen có phần gờ đặc biệt thì sản phẩm lại ton-sur-ton với dây da lộn nâu đỏ khâu viền chỉ cùng màu. SevenFriday có khả năng chịu nước ở mức 30 m. 
Được giới thiệu trong dịp này nhưng phải đến tháng 5/2015, những chiếc SevenFriday M2-2 mới chính thức xuất xưởng.
Trước sự mong đợi của các tín đồ SevenFriday, ngài Daniel Niederer cho biết tạm thời thương hiệu mới chỉ có kế hoạch sản xuất 2.000 chiếc M2-2 trên toàn thế giới. Như vậy, mặc dù không phải là một phiên bản giới hạn - limited edition, SevenFriday M2-2 cũng sẽ khó mua hơn các mẫu khác hiện có của thương hiệu này. 
Thương hiệu đã biến hoá dòng M2 vốn rất thể thao trở thành một diện mạo lịch sự và cuốn hút hơn với các chi tiết màu vàng hồng và dây da nâu. Thiết kế của M2-2 hứa hẹn sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi tổng thể dễ sử dụng trong nhiều dịp, từ tiệc cocktail, họp hành đến vui chơi, shopping. 
Dự kiến giá của sản phẩm này sẽ không nhỉnh hơn quá nhiều so với M2-1. Do vậy, đây sẽ là sản phẩm được mong đợi nhất của SevenFriday trong tháng 5 và tháng 6 tới.

Frost of London Vietnam 

Shop số 7, khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Độc giả xem thêm sản phẩm trên website tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm