Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SH Mode ra mắt thị trường châu Âu với 3 màu sắc

Trong khi ở Việt Nam, khách hàng có tới 7 màu sắc để lựa chọn, thì thị trường châu Âu chỉ được Honda phân phối SH Mode với 3 màu hồng, đen, trắng.

Cách đây khoảng một năm, sau khi ra mắt SH 125 mới tại thị trường Việt Nam, Honda đã giới thiệu phiên bản này tới khách hàng châu Âu, thay thế cho dòng SH trước đó. Năm nay cũng vậy, sau khi ra mắt dòng xe SH Mode 125 tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản cũng đã mang sản phẩm này đến châu Âu.

SH Mode 125 chính thức ra mắt tại thị trường Anh và Ý.

SH Mode 125 là phiên bản “đàn em” của SH 125, cả về kích thước cũng như giá thành. Đây là sản phẩm được sản xuất dành cho thị trường Đông Nam Á, và được nhập khẩu vào các thị trường Anh và Ý. 

SH Mode 125 sở hữu nét quyến rũ, thời trang nhờ những chi tiết kim loại trên thân xe, kết hợp cùng phong cách phối màu có tính tương phản cao giữa các bộ phận trên xe. Kích thước xe nhỏ hơn, đồng nghĩa với việc chiều cao yên của SH Mode 125 cũng thấp hơn 35 mm so với SH 125. Dù có kích thước nhỏ hơn nhưng SH Mode vẫn có khả năng chứa một mũ bảo hiểm và những vật dụng khác.

Tuy có sự khác biệt ở kiểu dáng, SH Mode vẫn được trang bị những tính năng giống “người đàn anh” SH, như tính năng Idling Stop, động cơ ESP… Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, có công suất 8,4 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

SH Mode tại châu Âu có các màu đen, trắng, hồng, ít lựa chọn màu sắc hơn so với tại Việt Nam, tuy nhiên giá bán tại châu Âu vẫn chưa được công bố. 

 

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm