Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira thấy bất an khi làm giám khảo The Voice Mỹ

Lý do là vì cô hay bị 3 nam HLV còn lại bắt nạt.

Shakira vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Glamour số tháng 2 tới. Nữ ca sĩ Colombia đã có buổi trò chuyện cởi mở về dự án âm nhạc sắp tới với Rihanna, đồng thời cô cũng bật mí thêm nhiều câu chuyện thú vị phía hậu trường của chương trình The Voice US mùa thứ 6.

Vào ngày 13/01 tới, Shakira cùng Rihanna sẽ chung tay phát hành ca khúc Can’t Remember to Forget You. Single sẽ được phát hành bằng 2 thứ tiếng: Anh và Tây Ban Nha, và nó sẽ nằm trong album phòng thu thứ 10 của Shakira (tựa đề album hiện vẫn còn bỏ ngỏ).

Shakira bày tỏ sự phấn khích khi được làm việc chung với Rihanna và cô thậm chí đã ví Rihanna là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Cô chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được hợp tác với Rihanna. Chúng tôi đã làm việc rất ăn ý với nhau. Cô ấy đã dạy tôi nhảy và quả thật Rihanna là một giáo viên rất tài giỏi. Phải nói rằng cô ấy là người phụ nữ sexy nhất hành tinh.”

Rihanna.

Về việc quay trở lại làm huấn luyện viên The Voice US mùa thứ 6, điều mà Shakira cảm thấy bất an nhất chính là bị 3 nam HLV còn lại bắt nạt. Khán giả chắc không còn xa lạ với những chiêu trò câu kéo thí sinh của các vị HLV. Họ sẵn sàng “nói xấu” nhau để lôi bằng được các giọng ca về đội của mình. Cô bày tỏ: “Đối phó với họ quả thật không dễ dàng chút nào. Những trò đùa của họ cứ diễn ra liên tục. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy không thoải mái cho lắm, nhưng rồi tôi cũng học cách cho qua và không để bụng.”

Ở tuổi 36, Shakira đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Vậy mà nữ ca sĩ dòng nhạc Latin vẫn luôn cảm thấy điều đó là chưa đủ và hoàn toàn nghĩ rằng mình vẫn có thể làm được nhiều hơn thế.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm