Người mẫu Gucci đội nhím trên đầu, ôm chồn hôi quảng cáo quần áo
Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.
1.214 kết quả phù hợp
Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.
So với đầu tư vào chứng khoán, nơi mà ngay cả các công ty lớn có vốn hóa thị trường trên toàn thế giới cũng có thể thất bại, một khoản đầu tư vào vàng thường ít rủi ro hơn.
Gần 16 triệu tiền bán 62 bức tranh cổ động “Ở nhà là yêu nước” được anh Lê Đức Hiệp dùng mua 1,2 tấn gạo quyên góp cho cây ATM từ thiện ở quận Thủ Đức (TP.HCM).
Khi sự nổi tiếng hay tai tiếng đều được đo bằng số follow trên trang cá nhân, lượng tương tác của một bức ảnh, thì lằn ranh giữa chúng cũng trở nên nhạt nhòa.
Năm 1995, Barry Neild lên đường đi du lịch từ phía bắc nước Anh đến Morocco chỉ với 100 USD trong túi. Dù bị trộm đồ, hành hung và lừa đảo, anh vẫn coi đây là chuyến đi nhớ đời.
Thời gian dài trước đây, các trình duyệt của Microsoft thường bị chế nhạo chỉ là công cụ để người ta tải xuống Chrome.
Nhiều nghiên cứu cảnh báo về sự nguy hiểm khi mua follow ảo trên TikTok mà người dùng cần chú ý.
Tại Việt Nam, nhiều nhóm Facebook được tạo ra để chia sẻ mật khẩu và mã số phòng học trực tuyến Zoom với mục đích cho người lạ vào quấy phá.
Máy chơi game console thế hệ mới của Sony mang lại cho người dùng cảm giác chân thật qua phản hồi từ tay cầm.
Đặt billboard ở tuyến phố lớn vào lúc không mấy ai ra đường, những tưởng là việc làm vô nghĩa nhưng PUBG Mobile vẫn thu hút sự quan tâm nhờ lời nhắc nhở thiết thực giữa mùa dịch.
Những khoảnh khắc bình dị trong lễ cưới cùng chuyện tình dễ thương của đôi Đang và Đen ở miền Tây đang nhận “bão like” từ cộng đồng mạng.
Thái Từ Khôn được đánh giá là thần tượng tài năng toàn diện. Anh từng vướng scandal làm giả số liệu, tăng độ hot nhưng ngày càng chứng minh được sức hút của mình.
Với 100.000 lời hứa ở nhà được chia sẻ trên Facebook, PUBG Mobile sẽ tặng 10.000 mặt nạ che giọt bắn với tổng giá trị 650 triệu đồng cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Khi cả nước đang cùng nhau bước vào cuộc chiến chống dịch, mỗi người có thể tiếp sức, lan toả tinh thần lạc quan bằng những hành động nhỏ.
Hưởng ứng thông điệp “Chúng tôi đi làm vì bạn. Xin bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” của bác sĩ Việt, chiến dịch “Happy mask”của Vietravel mang đến sự lạc quan trong mùa dịch.
Thủ thành tuyển Việt Nam khiến dân mạng thích thú với khoảnh khắc hài hước chụp cùng em gái cách đây 10 năm.
Bằng cách dùng ứng dụng “trông hộ con”, phụ huynh tại Nhật Bản vừa đảm bảo công việc, vừa yên tâm trẻ được chăm sóc an toàn trong thời gian cha mẹ vắng mặt.
Nhạc sĩ Minh Beta vừa ra mắt ca khúc "Việt Nam ơi" phiên bản chống Covid-19 với lời hát mới.
Lợi dụng sự quan tâm của người dân với khẩu trang y tế, nhiều fanpage Facebook được tạo ra để câu tương tác và lấy thông tin khách hàng.
Đạo diễn "Hết thương cạn nhớ" cho biết các ca sĩ khi đổ tiền làm MV thường không đặt ra yêu cầu quá cao nhưng không có nghĩa ê-kíp muốn làm gì cũng được.