Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Shaun the sheep 2' trở lại với dàn nhân vật mới

Tiếp nối phần một ra mắt năm 2015, những chú cừu nghịch ngợm sẽ trở lại trong phần 2 của bộ phim “Shaun the sheep: Farmageddon” với nhiều nhân vật mới.

Qua trailer của phim, độc giả có thể thấy cuộc đời Shaun vốn tràn ngập những trò quậy phá, nghịch ngợm. Nhưng khi gặp Lu-La (một cô bé ngoài hành tinh), anh chàng cừu đã rẽ sang một hướng mới… dữ dội hơn. Có vẻ như ở trái đất, chẳng ai đủ sức “cân” chàng cừu này, nên Lu-La mới được phái xuống để kìm hãm Shaun. Nào ngờ, cả hai lại trở thành cặp đôi “quậy” long trời lở đất.

Tiếp đến, không thể không kể đến nhóm cừu mang tiếng là phụ họa cho Shaun, nhưng ấn tượng không kém. Cùng với đó, khán giả sẽ được gặp lại ông chủ nông trại khờ khạo và chú chó chăn cừu Bitzer “khổ nhất mọi thời đại”, khi phải đảm trách công việc nặng nhọc mà lương không hề cao.

Nhìn chung, phim thuộc thể loại phiêu lưu, vẫn đi theo hướng giải trí hài hước và chèn thêm một số bài học nhân văn để phù hợp với các gia đình. Câu chuyện diễn ra theo mô-típ quen thuộc, khi Shaun và Bitzer bất đắc dĩ phải giúp Lu-La tìm đường quay lại chiếc phi thuyền đang bị chính quyền giam giữ. Nội dung hấp dẫn, dễ xem, phù hợp với khán giả trẻ tuổi và các gia đình.

Ngoài ra, dù công nghệ đã phát triển đến đâu, Shaun the sheep vẫn trung thành với cách làm phim stop-motion “thương hiệu” của mình. Điều này vừa khiến bộ phim đồng nhất với các tác phẩm trước đó, vừa giúp khán giả có thể dễ dàng nhớ lại tuổi thơ có những chú cừu tinh nghịch đồng hành.

Phần đầu của phim đã thành công cả về mặt thương mại (doanh thu 106 triệu USD toàn cầu) và nghệ thuật (đề cử giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất), Shaun the sheep: Farmageddon sẽ có cột mốc thử thách để vượt qua. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong trailer, phim có đủ chất liệu và tiềm năng để làm được điều đó, thậm chí còn hơn thế nữa. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 9. Bạn đọc xem trailer tại đây.

Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm