Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Shaun the Sheep' sắp có phiên bản điện ảnh

Chú cừu Shaun hài hước được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích sẽ có “cuộc tiến quân” lên màn ảnh rộng trong mùa Xuân 2015.

Tối 3/4, xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Aardman đã giới thiệu đoạn trailer và poster đầu tiên của Shaun the Sheep phiên bản điện ảnh. Shaun the Sheep vốn là loạt phim hoạt hình ăn theo thương hiệu Wallace and Gromit nổi tiếng của chính hãng này và được phát sóng trên kênh CBBC ở Anh. Tại Việt Nam, chú cừu Shaun và những người bạn cũng đã được kênh hoạt hình Disney Channel giới thiệu tới đông đảo khán giả truyền hình.

Poster chính thức đầu tiên từ Shaun the Sheep the Movie.

Trong Shaun the Sheep the Movie, chú cừu Shaun quyết định tránh xa khỏi công việc nông trại và nghỉ ngơi trong vòng một ngày. Tuy nhiên, những hành động thái quá của Shaun đã khiến cho gã nông dân chủ trang trại bị người ta bắt đi. Cuối cùng, Shaun cùng cả bầy cừu buộc phải chu du tới thành phố lớn để giải cứu gã nông dân.

 

Phong cách hoạt hình stop-motion, những hình ảnh được nhào nặn nên từ đất sét và lối hài hước tưng tửng một lần nữa được hãng Aardman thể hiện qua đoạn trailer đầu tiên của Shaun the Sheep the Movie.

Trước đó, bộ phim điện ảnh The Curse of the Were-Rabbit của Wallace and Gromit từ Aardman từng đoạt giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất năm 2005. Hay xa hơn nữa, Chicken Run (Phi đội gà bay) từng là một tác phẩm hoạt hình được nhiều thế hệ khán giả ghi nhớ của xưởng hoạt hình Aardman. Thế nên, khán giả có quyền hy vọng rằng Shaun the Sheep the Movie là một bộ phim thực sự chất lượng, chứ không đơn giản chỉ là một tác phẩm thương mại thuần túy.

Shaun the Sheep phiên bản điện ảnh dự kiến được khởi chiếu từ ngày 20/3/2015.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Aardman Animation

Bạn có thể quan tâm