Tranh cãi chuyện mặc áo hở eo đi làm
Xu hướng mặc crop top đi làm đang gây ra loạt ý kiến trái chiều. Gen Z ủng hộ và yêu thích việc diện thiết kế này trong môi trường công sở.
150 kết quả phù hợp
Tranh cãi chuyện mặc áo hở eo đi làm
Xu hướng mặc crop top đi làm đang gây ra loạt ý kiến trái chiều. Gen Z ủng hộ và yêu thích việc diện thiết kế này trong môi trường công sở.
Shein bị tố vì chỉnh ảnh của người mẫu ngoại cỡ gầy lại
Người mẫu ngoại cỡ Sarah Jane Kelly (28 tuổi, sống tại Sydney, Australia) tố thương hiệu Shein cố ý chỉnh ảnh để khiến cô trông gầy hơn.
Ralph Lauren xin lỗi sau khi bị tố chiếm dụng văn hóa Mexico
Ralph Lauren lên tiếng xin lỗi sau khi bị bà Beatriz Gutierrez - phu nhân tổng thống Mexico - cáo buộc sao chép các thiết kế của người bản địa.
Dễ dàng mua đồ, chật vật thanh lý
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Điều tồi tệ sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Atome hợp tác Robins Department Store cho màn ra mắt tại Việt Nam
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Thời trang nhanh chết tạm thời?
Sự sụt giảm lợi nhuận của 2 "ông lớn" Asos và Boohoo cho thấy nhiều vấn đề của ngành thời trang nhanh.
Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
Đồ giả lông thú không tốt như tưởng tượng
Bất chấp việc sử dụng chất liệu giả lông phần nào giải quyết vấn đề nhân đạo, nó vẫn tác động xấu đến môi trường.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Cơn nghiện thời trang cực nhanh
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Hãng thời trang siêu nhanh vướng cáo buộc đạo nhái Zara
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Nỗ lực xây dựng thời trang bền vững
Nhiều sáng kiến bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.
Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.