Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Sherlock’ có thể trở lại trong Giáng sinh 2015

Tiết lộ mới từ nam diễn viên chính Martin Freeman thêm một lần nữa khiến người hâm mộ loạt phim truyền hình đình đám thêm háo hức và khắc khoải.

Bắt đầu lên sóng từ năm 2010, loạt phim truyền hình Sherlock của kênh BBC I hiện đã trải qua ba mùa và thu hút gần 93 triệu lượt theo dõi tại riêng nước Anh. Tuy nhiên, mỗi mùa của Sherlock chỉ có vỏn vẹn ba tập phim, và khoảng cách giữa các mùa phim thường lên tới tận hai năm. Mùa phim thứ ba vừa phát sóng trong tháng 1/2014 và khán giả hiện vẫn chưa thể biết được tới bao giờ họ mới được tiếp tục theo dõi câu chuyện về chàng thám tử Sherlock Holmes thời hiện đại.

Sherlock
Loạt phim Sherlock cực kì ăn khách và hấp dẫn, nhưng lại gây "ức chế" cho người hâm mộ bởi khoảng thời gian chờ đợi quá lâu giữa các mùa phim.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Telegraph của Anh, nam diễn viên Martin Freeman, người thủ vai bác sĩ Watson trong loạt phim, bất ngờ cho biết Sherlock có thể sẽ trở lại trong mùa Giáng sinh 2015. Tuy nhiên, đó chưa phải là mùa phim thứ tư mà chỉ là một tập phim đặc biệt dành riêng cho mùa lễ này. Anh cho biết: “Quá trình quay phim nhiều khả năng sẽ diễn ra trong ngay đầu năm 2015 và thành quả sẽ là một tập phim Sherlock đặc biệt cho mùa Giáng sinh năm sau. Theo tôi hiểu là như vậy”.

Martin Freeman cũng đồng thời tiết lộ nữ diễn viên Amanda Abbington sẽ tiếp tục trở lại với vai Mary Watson, hôn thê của vị bác sĩ trên màn ảnh. Ở ngoài đời thực, Martin Freeman và Amanda Abbington từng chung sống với nhau suốt từ năm 2000 tới nay và đã có với nhau hai người con dù chưa chính thức kết hôn.

Sherlock
Amanda Abbington (phải) được tiết lộ là sẽ tiếp tục tham gia vào loạt phim Sherlock.

Theo những thông tin ít ỏi trước đó, tác giả Steven Moffat của Sherlock đã có ý tưởng kịch bản cho tới tận mùa thứ năm và mùa thứ tư của loạt phim được dự kiến trình làng trong năm 2016. Cùng sự trở lại bất ngờ của một nhân vật phản diện trong cuối mùa ba vừa qua, Sherlock mùa thứ tư được nhà biên kịch tiết lộ rằng sẽ dành nhiều đất diễn hơn cho các nhân vật nữ như Molly Hooper, bà Hudson và có thể là một nhân vật nữ hoàn toàn mới.

Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ đoàn làm phim Sherlock đều đang hết sức bận rộn, đặc biệt là hai nam diễn viên chính Benedict Cumberbatch và Martin Freeman với những vai diễn mới tại Hollywood. Bản thân Steven Moffat cũng vừa hoàn thành một mùa phim mới cho loạt Doctor Who, dự kiến lên sóng trong tháng 8 năm nay. Chính vì lẽ đó, sự trở lại của Sherlock sẽ không thể diễn ra trong một sớm một chiều và người hâm mộ lúc này chỉ có thể tạm an ủi nhau rằng “chờ đợi là hạnh phúc”.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm