Theo Allkpop, Shin Min Ah gần đây được chọn là nàng thơ của Givenchy Beauty.
Trong quảng cáo đầu tay cho thương hiệu, nữ diễn viên khoe phong cách trang điểm gợi cảm với khí chất sang trọng và sắc sảo, thu hút sự chú ý khi thoa son đỏ của nhãn hàng. Ngoài ra, Shin Min Ah cũng làm mẫu cho sản phẩm kem nền làm sáng da nổi tiếng.
Shin Min Ah trở thành nàng thơ của Givenchy Beauty. Ảnh: Allkpop. |
Theo đại diện của Givenchy Beauty, cô được chọn vì danh tiếng là diễn viên và biểu tượng sắc đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. Họ thấy rằng hình ảnh thanh lịch, tinh tế của cô rất phù hợp với thương hiệu.
Diễn viên sinh năm 1984 luôn thành công trong việc khiến người hâm mộ say đắm bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình.
Bên cạnh đó, cô sẽ tham gia cùng thần tượng Kang Daniel làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm tại thị trường Hàn Quốc.
Người hâm mộ bày tỏ thái độ vui mừng khi biết tin và dành nhiều lời khen cho sự xuất hiện của Shin Min Ah trong quảng cáo: "Cô ấy trông thật rực rỡ", "Shin Min Ah thật sự đặc biệt"...
Vào năm nay, Shin Min Ah sẽ giới thiệu nhiều hoạt động khác nhau với tư cách là nàng thơ chính thức của hãng.
Kang Daniel trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu trong 3 năm liên tiếp. Ảnh: Pinterest, Soompi. |
Theo KpopStarz, Kang Daniel vẫn là gương mặt đại diện sau khi thương hiệu xa xỉ gia hạn hợp đồng vào ngày 28/12 năm ngoái. Nhiều thông tin cho rằng hãng quyết định để Kang Daniel tiếp tục giữ vị trí này vì sức ảnh hưởng cùng tác động của anh trong các chiến dịch quảng bá.
Nhiều người hâm mộ không ngại chi ra số tiền lớn để sở hữu sản phẩm cao cấp do nam thần tượng làm đại diện. Trong buổi mua sắm trực tuyến năm ngoái, 2 MC của chương trình cho biết fan của Kang Daniel đã tạo nên kỷ lục về cả lượt xem lẫn doanh số, với hơn 41.000 người tham gia.
Đặc biệt, nam ca sĩ giúp truyền tải thông điệp của hãng một cách hiệu quả đến fan. Năm 2021 là năm thứ 3 Kang Daniel giữ vai trò gương mặt đại diện chính thức của thương hiệu.