Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shinhwa vẫn được yêu mến sau 15 năm

Concert kỷ niệm 15 năm ca hát của các chàng trai là bằng chứng rõ nét nhất chứng minh họ hoàn toàn đứng vững trong lòng khán giả bất chấp thời gian và tuổi tác.

Shinhwa vẫn được yêu mến sau 15 năm

Concert kỷ niệm 15 năm ca hát của các chàng trai là bằng chứng rõ nét nhất chứng minh họ hoàn toàn đứng vững trong lòng khán giả bất chấp thời gian và tuổi tác.

Trong số hàng nghìn fan đến xem Shinhwa biểu diễn tại sân vận động Olympic Gymnastics Arena là sự đa dạng về độ tuổi như fan nữ ở độ tuổi trung niên - những người yêu mến Shinhwa cách đây 15 năm, fan 8X và các cô bé cậu bé 9X. Đặc biệt, fan đến từ các nước châu Á khác như Nhật Bản và Trung Quốc cũng chiếm một lượng khá lớn. Điều này cho thấy, 15 năm trôi qua, sức hút của Shinhwa vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Thậm chí, khi nhóm trở lại, sức hút ấy lại ngày càng lớn hơn.

 
Seoul Olympic Gymnastics Arena là nơi tổ chức concert kỷ niệm 15 năm của Shinhwa.
 
Hàng nghìn fan đợi đến giờ Shinhwa biểu diễn.

Shinhwa đã mở màn concert với ca khúc Only one trong sự hò reo cổ vũ của khán giả. Trong suốt buổi biểu diễn, nhóm đã cố gắng di chuyển khắp sân khấu để giao lưu với fan. Họ cũng không "bỏ quên" những khán giả ngồi ở xa và ở khán đài trên tầng hai, quan tâm đến tất cả mọi người. Dù không còn trẻ trung như nhiều tân binh Kpop, những động tác vũ đạo của Shinhwa vẫn vô cùng mạnh mẽ và đẹp mắt.

 
Shinhwa sau 15 năm vẫn không giảm nhiệt.
 
Gyu-hyun Park là fan ruột của Shinhwa.

Gyu-hyun Park, fan "ruột" của nhóm nhạc thổ lộ: "Shinhwa rất hạnh phúc vì được fan yêu mến. Các chàng trai tin rằng lý do để họ tồn tại đến ngày hôm nay là nhờ tình cảm của người hâm mộ. Mối quan hệ giữa Shinhwa và fan rất khăng khít".

Giữa buổi biểu diễn, Minwoo đã làm cả sân vận động nóng lên khi ôm búp bê Zzang-gu (nhân vật hoạt hình khá giống với Minwoo) và sau đó tung về phía khán giả. Hình ảnh các thành viên Shinhwa lau mồ hôi cho nhau cũng để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Cuối concert, Dongwan và Jun Jin đồng loạt cởi áo khoe "body" khiến fan gần như "phát điên". Người hâm mộ đã thốt lên: "Dù họ đã 30 tuổi nhưng tất cả vẫn khiến chúng tôi phát sốt vì cơ bắp hoàn hảo".

Kết thúc concert kỷ niệm 15 năm ca hát, sắp tới Shinhwa sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ 11. Sau đó, nhóm sẽ thực hiện tour diễn châu Á nhằm quảng bá cho album này.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm