Hiểu cảm giác bị 'bùng đơn', Loship luôn có chính sách hỗ trợ tài xế
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
4 kết quả phù hợp
Hiểu cảm giác bị 'bùng đơn', Loship luôn có chính sách hỗ trợ tài xế
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Shipper bị bùng 20 ly trà sữa nói đã được xin lỗi và bồi thường
Lâm Tú Ngân - shipper bị bùng 20 ly trà sữa - cho hay anh đã gặp mặt gia đình cô gái gây ra sự việc và được bồi hoàn toàn bộ số tiền 1,2 triệu đồng.
Thêm nữ shipper bị khách hàng bùng 10 suất đồ ăn
Giao 10 suất đồ ăn đến địa chỉ được yêu cầu nhưng khách hàng tắt máy, không nghe, nữ shipper ngậm ngùi chấp nhận mất số tiền 490.000 đồng đã bỏ ra.