Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shipper tiêu tiền của công ty rồi bịa chuyện bị cướp giật

Tiêu tiền của công ty và không có khả năng trả, Thịnh bịa việc bị 2 người đi xe máy cướp chiếc túi xách có hơn 13 triệu đồng.

Công an xã Thanh Hà (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) đang củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Tất Thịnh (người địa phương) về hành vi Báo thông tin giả đến các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Bia chuyen bi cuop giat anh 1

Nguyễn Tất Định. Ảnh: Công an Hà Nam.

Theo công an, Thịnh là nhân viên của một công ty giao hàng trên địa bàn huyện. Nam thanh niên đã tự ý tiêu tiền của công ty và không có khả năng chi trả.

Vì muốn xin tiền, Thịnh trình bày với bố về việc bị 2 người đàn ông đi xe máy không rõ biển kiểm soát cướp túi xách tại khu vực thôn Dương Xá, xã Thanh Hà. Trong túi có hơn 13 triệu đồng.

Bố của Thịnh đã tin lời con trai và đến Công an xã Thanh Hà để trình báo vụ việc. Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng làm rõ được hành vi hoang báo của Thịnh.

Đánh trưởng công an xã, người đàn ông bị khởi tố

Ông Thuật cầm dao dọa giết hàng xóm. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, ông ta hành hung trưởng công an xã.

Vô tình vận chuyển lô hàng có ma túy, shipper có bị xử lý?

Khi được xác định vô tình hoặc không cố ý thực hiện hành vi phạm tội, cơ quan tố tụng sẽ không truy cứu trách nhiệm hình sự người chuyển hàng.

Nam shipper bị hành hung vì nhục mạ tài xế, đập phá ôtô

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nhân viên giao hàng chửi bới, nhục mạ tài xế khiến anh này bực tức, không giữ bình tĩnh nên xảy ra cuộc ẩu đả.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm