Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shiseido chiêu đãi người dùng đại tiệc ưu đãi trên Shopee Premium

Tiếp nối hành trình nghiên cứu và tạo dựng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến, Shiseido mang nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản đến người dùng Shopee.

Kỷ niệm 150 năm thành lập và tôn vinh thành tựu công nghệ chăm sóc da, Shiseido kết hợp Shopee tổ chức “Ngày siêu hội thương hiệu tại 4 quốc gia: Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Sự kiện mang đến các ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng Shiseido trên Shopee Premium.

Bộ ba sản phẩm “Shiseido - J Beauty Essentials

Ngày hội thương hiệu “Shiseido - J Beauty Essentials” diễn ra với mục đích tôn vinh những giá trị và cải tiến làm đẹp của Nhật Bản thông qua 3 sản phẩm: Tinh chất dưỡng da Ultimune Power Infusing Concentrate, kem dưỡng ẩm Essential Energy Hydrating Cream và sữa chống nắng The Perfect Protector.

My pham Shiseido anh 1

Bộ ba sản phẩm “Shiseido - J Beauty Essentials” giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe rạng rỡ, đồng thời bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại.

Nhằm mang lại vẻ đẹp bền vững, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống cho phái đẹp, những sản phẩm đặc trưng của Shiseido được tạo nên từ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và nghiên cứu khoa học trong 3 lĩnh vực: Nghiên cứu LifeBlood, công nghệ miễn dịch cho làn da (Skin Immunity Technology), công nghệ khoa học thần kinh (Neuroscience Technology). Thông qua cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sản phẩm, nghiên cứu và áp dụng công nghệ, những lựa chọn từ Shiseido được thiết kế phù hợp đa dạng nhu cầu làm đẹp của người dùng.

Ông Zee Lim - Giám đốc Tiếp thị Khu vực của Shiseido - chia sẻ: “Các sản phẩm bán chạy nhất đến từ ngành làm đẹp Nhật Bản như một giải pháp hiệu quả, đáp ứng lịch trình bận rộn, thường xuyên phải di chuyển của phụ nữ hiện đại. Dù ở trong giai đoạn nào của cuộc đời, chúng tôi cũng hy vọng các sản phẩm từ Shiseido sẽ là ‘bạn đồng hành’ thân thiết trên hành trình làm đẹp hàng ngày, giúp người dùng có được làn da trẻ trung và rạng rỡ”.

“Chúng tôi kỷ niệm cột mốc 150 năm thành lập quan trọng cùng Shopee. Bởi lẽ, thông qua ‘Ngày hội siêu thương hiệu’, chúng tôi tin Shopee có thể giúp nhiều người dùng tiếp cận các sản phẩm được yêu thích trên toàn cầu hơn”, ông Zee Lim nói thêm.

My pham Shiseido anh 2

Shiseido và Shopee sẽ chiêu đãi người dùng đại tiệc skincare với bộ sưu tập giới hạn “The Masterpiece - Tuyệt tác của nguồn sống”.

Trong khi đó, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: “Shopee vinh dự cùng thương hiệu Shiseido đánh dấu cột mốc 150 năm thành lập quan trọng. Các sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản luôn được người dùng yêu thích nhờ sự đổi mới và chất lượng vượt trội. Thông qua hợp tác các thương hiệu uy tín như Shiseido, Shopee Premium mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chính hãng chất lượng cho tín đồ mua sắm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da”.

Loạt ưu đãi từ Shiseido và Shopee

Duy nhất vào khung giờ 0h-2h ngày 8/8, người dùng sẽ được giảm 15% khi mua một trong 3 sản phẩm thuộc bộ sưu tập giới hạn kỷ niệm 150 năm thành lập Shiseido. Bên cạnh đó, Shopee dành tặng voucher giảm 15% toàn gian hàng; ưu đãi tặng sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch sâu Shiseido Deep Cleansing Foam 125 ml khi khách mua một sữa chống nắng Shiseido GSC The Perfect Protector 50 ml.

Từ 8/8 đến 9/8, người dùng có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Shiseido và Shopee: Ưu đãi mua một tặng một dành cho Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate 30 ml - tinh chất chăm sóc da số một của Shiseido với hơn 224 giải thưởng sắc đẹp; ưu đãi tặng kèm kem dưỡng da cùng loại 30 ml khi mua một kem dưỡng da kem dưỡng da Shiseido Essential Energy Hydrating Cream 50 ml.

Ngoài ra, người dùng còn nhận thêm voucher giảm đến 10% cùng hàng triệu quà tặng hấp dẫn khác, bên cạnh ưu đãi miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng. Độc giả truy cập www.shopee.vn/shiseido_officialstore để biết chi tiết về Ngày siêu hội thương hiệu “Shiseido - J Beauty Essentials”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm