Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show thực tế nổi tiếng xứ Trung ưu ái Bi Rain

Người yêu của Kim Tae Hee sẽ có riêng 90 phút trong chương trình thực tế danh giá nhất nhì Trung Quốc.

Chàng ca sĩ/diễn viên mắt một mí sẽ xuất hiện trong Happy Camp, chương trình truyền hình thực tế có rating cao nhất của Trung Quốc. Buổi ghi hình tiến hành vào ngày 3/3 và Rain sẽ độc chiếm 90 phút trên sóng đúng ngày 8/3. Đây có thể coi là một lời mời đặc biệt trọng vọng của Happy Camp, sau khi nhà sản xuất chứng kiến sức hút của Rain ở Trung Quốc khi anh làm khách mời trong chương trình thi tài năng Super Boy của đài Hunan TV năm ngoái.

Happy Camp là chương trình truyền hình thực tế của đài Hunan, ra đời từ năm1997. Trong mỗi tập, một số khách mời ngôi sao sẽ tham gia trò chuyện với đội ngũ dẫn chương trình, chơi trò chơi, biểu diễn, với tiêu chí vui vẻ, hài hước. Với lượng người xem lên tới hàng chục triệu khán giả, Happy Camp được sản xuất đều đặn suốt 17 năm và độ nóng vẫn không suy giảm. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng từng vinh dự là khách mời như Super Junior M, f(x), EXO...

Super Junior M, f(x), EXO là những nhóm nhạc Hàn nổi tiếng từng xuất hiện trên Happy Camp.

Đại diện chương trình tiết lộ, họ đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động phong phú và hy vọng Rain và các fan sẽ hài lòng. Ngoài phần trò chuyện, trò chơi, Rain sẽ biểu diễn hai ca khúc chủ đề mới nhất là 30SEXYLA Song. Bên cạnh đó, Rain cũng tổ chức buổi biểu diễn 2014 Rain effect show in Beijing vào ngày 28/3 để quảng bá cho album thứ 6 Rain effect mới phát hành.

Rain trở lại với hình tượng quý ông quyến rũ sau nhiều scandal.

Rain effect đánh dấu sự trở lại sàn đấu Kpop sau khi Rain xuất ngũ mùa hè năm 2013. Ca khúc chủ đề LA Song giật cúp trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần mặc dù anh vẫn đối mặt với nhiều chỉ trích sau những rắc rối trong quân ngũ, như nghỉ phép nhiều hơn hạn định và ở trọ khách sạn thay vì doanh trại. 

Một số hình ảnh Rain luyện tập trên sân khấu biểu diễn cuối tuần ở Hàn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm