Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showroom sang trọng của Lexus Việt Nam

Showroom đầu tiên của Lexus Việt Nam nằm ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn, với diện tích gần 4.600 mét vuông, sở hữu kiến trúc đẹp và đẳng cấp.

Lexus trung tâm Sài Gòn được thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thuộc và gần gũi của những con người tại đây, đúng như tinh thần Omotenashi - tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản.
Không gian đón tiếp khách hàng sang trọng và thoải mái cho những cuộc bàn luận khi đến showroom xem xe.
Phòng chờ dành cho khách hàng với đầy đủ các thiết bị nghe nhìn. 
Khách hàng sẽ được tư vấn về các mẫu xe của Lexus tại khu vực sát gian trưng bày xe, để có thể tận mắt ngắm nhìn mẫu xe mà mình ưa thích. 
Showroom của Lexus cũng có không gian trưng bày các món đồ lưu niệm đặc trưng của hãng. 
Ngoài ra, những khách hang VIP còn được đón tiếp và tư vấn tại một phòng riêng có thiết kế sang trọng. 
Văn phòng làm việc của Lexus được trang bị những thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa cho công việc. Bên cạnh đó, Lexus cũng thiết kế văn phòng theo hướng không gian xanh, để mang lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc. 
Gian trưng bày các mẫu xe của Lexus tại Việt Nam. Hiện tại, Lexus trung tâm Sài Gòn đang phân phối 5 mẫu xe chính, bao gồm RX 350, LX 570, ES 350, GS 350 và LS 460L.
Tại gian trưng bày sẽ có một khu vực được đánh dấu riêng bằng vòng tròn trắng, để trưng bày mẫu xe đang bán chạy nhất của Lexus tại Việt Nam. 
Trong khi đó, góc cao cấp sẽ là nơi trưng bày mẫu xe đắt tiền nhất của showroom. Trong hình là mẫu Lexus LS 460L, có giá bán 5,673 tỷ đồng
Để tạo sự thân thuộc và thoải mái cho khách hàng, Lexus còn chuẩn bị một góc riêng, để con cái khách hàng có không gian vui chơi trong thời gian chờ đợi.
Sau khi lựa chọn được mẫu xe yêu thích và hoàn thành các thủ tục, khách hàng sẽ được giao xe tại một căn phòng riêng biệt. 
Khu vực làm việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. 
Tại showroom đầu tiên của Lexus, những trang thiết bị hiện đại nhất của hãng cũng đã được cung cấp, để mang lại dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất cho khách hàng.
Khu vực bảo trì, bảo dưỡng xe gồm hai tầng với tổng diện tích hơn 2.000 mét vuông. Trong đó, Lexus dành ra 8 khoang sửa chữa chung, bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao.
Tại showroom đầu tiên ở Việt Nam, Lexus trang bị công nghệ laser để đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe. Đây là công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, giúp tăng độ chính xác và chất lượng cho mỗi chiếc xe sửa chữa. Cùng với đó là một bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang, đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.
Bên cạnh đó, Lexus trung tâm Sài Gòn còn có 6 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, một bộ nắn khung của Caroliner được kết nối, điều khiển và đo đạc bằng máy tính, giúp đảm bảo độ chính xác, chất lượng và tiết kiệm thời gian sửa chữa.
3 buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước, thân thiện với môi trường. Hệ thống sơn sấy sử dụng công nghệ sấy symach hiện đại nhất.
Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Lexus được đào tạo bài bản, giúp mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, Lexus còn mang đến dịch vụ bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra và thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong vòng 3 năm hoặc 60.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe.

Tuấn Anh Ảnh: Lexus

Bạn có thể quan tâm